Nữ ca sĩ Ailee chia sẻ về mối quan hệ với doanh nhân và dự định kết hôn với doanh nhân

Ailee (35 tuổi, tên thật Lee Ye-jin) đã bày tỏ cảm xúc của mình về tin đồn hẹn hò và sắp kết hôn với một doanh nhân.

Vào ngày 19/3, Ailee đã đăng tải một bài viết trên mạng xã hội để bày tỏ lòng biết ơn với người hâm mộ: "Chắc hẳn các bạn rất bất ngờ trước tin tức về mối quan hệ của tôi, nhưng tôi thực sự biết ơn vì những lời chúc mừng chân thành của các bạn."

alice-1710912393.jpg
Ca sĩ Ailee (35, Lee Ye-jin) bày tỏ cảm xúc của mình về tin đồn hẹn hò

Cô chia sẻ thêm: "Khi đã sẵn sàng, tôi muốn là người đầu tiên báo tin vui này. Thực sự tôi hơi buồn vì cảm giác như mình bị cướp đi cơ hội đó, nhưng sau khi đọc những lời chúc mừng chân thành của các bạn, tôi muốn cảm nhận được điều đó." hạnh phúc với bạn."

Ailee cũng gián tiếp đề cập đến chuyện kết hôn: "Chúng tôi đang ổn. Xin hãy ủng hộ chúng tôi thật nhiều. Khi thời cơ đến, tôi sẽ đích thân đến báo cho các bạn những tin tức tốt lành hơn."

aliee-1710912577.jpg
Ca sĩ Ailee xác nhận hẹn hò với doanh nhân

Trước đó một ngày, một phương tiện truyền thông đưa tin Ailee đang hẹn hò với một doanh nhân và dự kiến ​​sẽ kết hôn. Về việc này, công ty quản lý A2G Entertainment (Pop Music) của cô cho biết: "Ailee đang tiếp tục mối quan hệ đẹp đẽ với một người đàn ông bình thường mà cô gặp qua một người quen, với mục tiêu kết hôn vào năm sau. Ailee dự định sẽ thông báo tin vui đến người hâm mộ của mình. trực tiếp ngay khi cô ấy sẵn sàng."

Ailee ra mắt vào năm 2012 với bộ phim truyền hình KBS 2TV "Dream High 2" và phát hành đĩa đơn kỹ thuật số "Heaven". Sau đó, cô gặt hái nhiều thành công với các bài hát nổi tiếng như "I'll Show You", "U&I", "The Song Has Cải tiến", "Don't Touch Me" và "I Will Go to You Like the First Snow".