Lee Bum Soo và Lee Yoon Jin chính thức ly hôn sau 14 năm chung sống

Cặp đôi diễn viên - MC Lee Bum Soo và Lee Yoon Jin đã chính thức đường ai nấy đi sau 14 năm chung sống.

Công ty quản lý của Lee Bum Soo, Y1 Entertainment, đã xác nhận thông tin này vào ngày 17/3. Trong một thông cáo, họ cho biết: "Lee Bum Soo và Lee Yoon Jin đang trong quá trình đàm phán ly hôn. Vì đây là vấn đề cá nhân, nên chúng tôi khó có thể xác nhận chi tiết."

lee-bum-so-1710737730.jpg
Lee Bum Soo và vợ. Ảnh: Nate

Tin đồn về việc chia tay của cặp đôi này đã xuất hiện lần đầu vào tháng 12/2023, sau khi Lee Yoon Jin đăng một số bài trên Instagram, gợi ý về việc hôn nhân của họ có vấn đề. Ngay sau đó, cả hai đã hủy theo dõi nhau trên Instagram. Lee Bum Soo cũng đã xóa tất cả bài đăng của mình và hủy theo dõi nhiều người trong danh sách bạn bè.

Lúc đó, công ty quản lý của Lee Bum Soo đã phủ nhận tin đồn này. Tuy nhiên, chỉ sau 4 tháng, hôn nhân của họ đã kết thúc.

Lee Bum Soo và Lee Yoon Jin đã kết hôn vào năm 2010 và có một cặp con trai và con gái. Gia đình của họ đã tham gia trong các chương trình tạp kỹ như "The Return of Superman" vào năm 2016.

Lee Bum Soo là một ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hàn Quốc với những vai diễn đáng nhớ trong các phim như "Câu Chuyện Tình Yêu", "Vợ Tôi Là Gangster 3", "Cô Gái Thế Kỷ 20", "Về Nhà", "Ông Hoàng Đường Đua: Um Bok Dong"... Hiện anh là trưởng khoa Nghệ Thuật Biểu Diễn tại Đại Học Shinhan. Vợ anh, Lee Yoon Jin, là một MC và hiện đang sống ở Bali cùng con cái.