"Nữ hoàng rating" Hwang Jung Eum tái xuất màn ảnh sau tuyên bố ly hôn

Nữ diễn viên Hwang Jung Eum gần đây đã đăng tải bài viết đầu tiên trên Instagram sau khi tuyên bố ly hôn với chồng đại gia. Bài đăng không đề cập đến chuyện đời tư mà tập trung quảng bá cho bộ phim mới "Reborn of The Seven".

Hwang Jung Eum, ngôi sao có chỉ số rating cao, đã tích cực quảng bá bộ phim mới của mình sau khi tuyên bố có tài sản lớn hơn chồng cũ gấp nghìn lần. Trên trang cá nhân Instagram của mình, nữ diễn viên đã đăng bài viết đầu tiên nhằm giới thiệu bộ phim mới, sau loạt bài viết trước đó tố cáo chồng ngoại tình.

hwang-jung-eum-1655695885-1709886755.jpg

Bức ảnh mới nhất từ bộ phim mà Hwang Jung Eum đang tham gia đã thu hút sự chú ý của dư luận, sau những dấu hiệu được cho là tố cáo chồng ngoại tình trong các bài đăng trước đó trên Instagram của cô. Thông tin về việc nữ diễn viên 39 tuổi nộp đơn ly hôn chồng sau 8 năm hôn nhân đã gây náo loạn trên mạng xã hội. Cặp đôi đã từng ly hôn vào năm 2020 nhưng sau đó đã hàn gắn và tiếp tục cuộc sống cùng nhau.

Tin đồn về việc Hwang Jung Eum và chồng Lee Young Don sắp ly hôn đã bắt đầu lan truyền từ ngày 21/1, sau khi nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc đăng một số trạng thái đầy cảm xúc trên trang cá nhân. Sau khi đăng tải hình ảnh của chồng và con trai, cô đã viết: "Chồng tôi đã bận rộn từ khi kết hôn. Anh ấy bận rộn đến bây giờ nhưng giờ đây anh ấy có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống." Cô cũng đã lên tiếng ẩn ý về việc chồng ngoại tình nhiều lần, và dù đã tha thứ nhưng cuối cùng cô quyết định chia tay.

hwang-jung-eum-1709886755.jpg

Gần đây, Hwang Jung Eum đã thẳng thắn tuyên bố rằng cô giàu gấp nghìn lần so với chồng cũ, phản đối ý kiến thông cảm cho một người chồng giàu ngoại tình. Trong một bình luận, một người đã nói: "Tôi hiểu cảm giác của anh Young Don. Nếu một người đàn ông có nhiều tiền và quyền lực, họ sẽ không chỉ yêu một phụ nữ. Nếu bạn không hiểu điều này, thì bạn không nên kết hôn với họ." Trong câu trả lời dứt khoát, nữ diễn viên đã nói: "Tôi kiếm được nhiều tiền gấp nghìn lần. Theo ý bạn, vì tôi giàu và thành công hơn, tôi có thể ngoại tình đúng không? Nếu tôi biết chồng ngoại tình mà vẫn tiếp tục mối quan hệ, thì liệu tôi có phải người đó không? Tôi đã hẹn hò với anh ta vì tôi không biết điều đó."

Trước đó vào năm 2023, Hwang Jung Eum đã gây sốc khi chia sẻ trên truyền hình rằng: "Bây giờ, tôi không thấy chồng mình đẹp như xưa, cũng không còn cảm xúc với anh ấy. Kết hôn là điều tôi hối tiếc nhất. Ngay cả chồng tôi cũng đã thay đổi." Sau khi đăng bài viết mới để quảng bá cho bộ phim "Reborn of The Seven" sau khi ly hôn, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng ủng hộ nữ diễn viên vì cô vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp trong công việc mặc dù đang trải qua giai đoạn khó khăn.

Trang cá nhân Instagram của Hwang Jung Eum vẫn chứa đầy hình ảnh cô và chồng cũ, cùng với hàng loạt bình luận động viên và chỉ trích chồng cũ của nữ diễn viên từ cộng đồng mạng. Hwang Jung Eum bắt đầu sự nghiệp trong ngành giải trí từ năm 2002 với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ Sugar, trước khi chuyển sang hoạt động solo và sau đó là diễn xuất.

Nữ diễn viên đã tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng như "Gia đình là số 1", "Golden Time", "Kill me heal me", "Cô nàng xinh đẹp"... Cô đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với các nhân vật mang tính hài hước và sâu sắc tâm lý, được mệnh danh là "nữ hoàng phim hài lãng mạn" của Hàn Quốc.