Nayeon TWICE chính thức xác nhận trở lại solo vào tháng 6

Vào ngày 11 tháng 5, tin tức từ các trang báo Hàn Quốc đã đưa ra thông báo xác nhận Nayeon, thành viên TWICE, sẽ chính thức có màn tái xuất solo trong tháng 6 tới đây.

Nayeon, thành viên xinh đẹp và tài năng của nhóm nhạc nữ đình đám TWICE, sẽ chính thức "tái xuất" đường đua âm nhạc solo vào tháng 6 tới đây, đánh dấu màn trở lại đầy hứa hẹn sau 2 năm kể từ mini album solo đầu tiên.

nayeon-1715443080.jpg

Theo các nguồn tin tức uy tín vào ngày 11 tháng 5, Nayeon dự kiến sẽ tung ra album solo mới vào ngày 14 tháng 6, mang đến cho người hâm mộ những giai điệu sôi động và tươi mới chào đón mùa hè rực rỡ.

Được biết, Nayeon đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới này, hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và đầy ấn tượng.

Trước đó, vào tháng 6 năm 2022, Nayeon đã tạo nên lịch sử khi trở thành thành viên đầu tiên của TWICE ra mắt solo với mini album "IM NAYEON". Album đã gặt hái được nhiều thành công vang dội, khẳng định vị trí solo tiềm năng của Nayeon bên cạnh hoạt động cùng TWICE.

Với sự trở lại lần này, Nayeon hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường âm nhạc solo với tài năng, nhan sắc và sức hút không thể cưỡng lại của mình.

Hãy cùng nhau chờ đón màn comeback đầy bùng nổ của Nayeon vào tháng 6 tới đây!