Cư dân mạng tranh cãi về cách YG Entertainment phản ứng trái ngược trước tin đồn hẹn hò của TWICE Jihyo và Chaeyoung

Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về sự khác biệt trong cách YG Entertainment phản ứng trước tin đồn hẹn hò của hai thành viên TWICE, Jihyo và Chaeyoung.

Như thông báo trước đó, YG Entertainment nhanh chóng xác nhận mối quan hệ giữa thành viên TWICE Chaeyoung và Zion.T, sau loạt tin đồn về mối tình kéo dài 6 tháng của họ. Tương tự, The Black Label cũng xác nhận thông tin này.

twice-1712588378.jpg

Tuy nhiên, khi đến tin đồn hẹn hò của Jihyo của TWICE và vận động viên đua xe xương người Olympic Yun Sung Bin, YG Entertainment vẫn giữ lập trường mơ hồ, ghi nhận rằng: "Rất khó để xác minh vì đây là vấn đề riêng tư".

Sự khác biệt về tốc độ và sự rõ ràng trong phản hồi chính thức giữa trường hợp của Chaeyoung và Jihyo đã gây ra nhiều đồn đoán trong cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng điều này có thể liên quan đến mối quan hệ công khai trong quá khứ của Jihyo với Kang Daniel, cũng như sự đồng ý cá nhân của hai thành viên TWICE.

Các phản ứng từ cộng đồng mạng:

"Một phần lý do có thể là họ đã thấy sự xử lý của Karina và quyết định chờ xem. Nhưng với trường hợp của Chaeyoung, họ đã thấy sự cởi mở và tôn trọng của fandom, nên họ chấp nhận ngay lập tức..."

"TWICE đã có nhiều năm kinh nghiệm, họ nên được tự do hẹn hò... Lệnh cấm hẹn hò với thần tượng thường có hiệu lực trong 3 năm, vì vậy sau đó mọi người cũng không quá quan tâm..."

"Jihyo chắc chắn không muốn công khai mối quan hệ của mình, trong khi Chaeyoung có thể đã thông báo cho công ty rằng cô ấy không quan trọng vấn đề này haha"

"Jihyo đã phải công khai mối quan hệ một lần trước đó sau khi có những bức ảnh thẳng thắn, nhưng kết quả không lý tưởng... Vì vậy tôi nghĩ cô ấy có lẽ không muốn làm điều đó lần nữa. Ngược lại, Chaeyoung đã từng có mối quan hệ riêng tư với một nghệ sĩ xăm hình và thường mở lòng về những điều như vậy. Vì vậy, có lẽ nếu cô ấy công khai với Zion.T thì sẽ tốt hơn... nhưng dù sao thì, chúng tôi cũng không quan tâm nhiều vì đây không phải là lần đầu tiên của họ."

"Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ ngay cả khi thần tượng kết hôn sau khi đã hoạt động được một thập kỷ"

"Hy vọng mọi người dừng việc xâm phạm vào cuộc sống hẹn hò của người khác... Tôi thực sự chán nản về điều này..."

"Chaeyoung đã ra mắt khi còn chưa đủ tuổi vị thành niên và đã làm việc chăm chỉ cho đến bây giờ, vậy ai quan tâm đến chuyện của cô ấy? Hẹn hò công khai hay riêng tư?"

"Jihyo có thể tiếp tục hoạt động dưới cái tên YG nhưng có lẽ Chaeyoung sẽ không ở lại. Vì vậy có thể sẽ có một số khác biệt trong quan điểm của công ty."

"Chắc chắn Jihyo sẽ cẩn thận hơn sau trải nghiệm trước đó."

"Không thể tin được TWICE sắp đón kỷ niệm 10 năm ra mắt vào năm tới."

"Đây là lần đầu tiên Chaeyoung ra mắt công chúng, họ có thể sẽ đối xử thoải mái một chút~"

"Lol, liệu có ai như tôi nghĩ TWICE đã đủ tự do chưa? Họ đã vượt quá giới hạn này từ lâu rồi đấy."