Kazuha của LE SSERAFIM phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa những tin đồn

Công ty quản lý Source Music khẳng định tin đồn về việc Kazuha hẹn hò với K (&TEAM) là hoàn toàn sai sự thật.
kazuha-k-1712304056.jpg

Vào ngày 3 tháng 4, một bài báo của tạp chí Nhật Bản "Shukan Bunshun" đã đưa tin về việc Kazuha (LE SSERAFIM) được cho là đang hẹn hò với K (&TEAM). Bài báo cho biết cặp đôi đã bí mật gặp gỡ tại một nhà hàng yakiniku cao cấp ở Nhật Bản sau sự kiện offline của Kazuha tại quê nhà.

Tuy nhiên, Source Music, công ty quản lý của Kazuha, đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn này. "Tin đồn hẹn hò, đặc biệt là những tin đồn liên quan đến Kazuha và K, là hoàn toàn vô căn cứ", đại diện công ty tuyên bố.

Sự việc bắt nguồn từ bài báo của "Shukan Bunshun"

Theo "Shukan Bunshun", Kazuha được nhìn thấy đi cùng một người đàn ông cao 1m86, hơn cô 6 tuổi, tại một nhà hàng yakiniku ở Nhật Bản. Người đàn ông này được xác định là K, thành viên nhóm nhạc &TEAM.

Tạp chí này còn khẳng định rằng Kazuha và K đã quen biết nhau khoảng 1 năm trước khi bắt đầu hẹn hò vào mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, họ được cho là đã chia tay vào mùa hè năm ngoái và bí mật nhen nhóm lại tình cảm vào mùa thu cùng năm.

Phản ứng của người hâm mộ

Trước tin đồn hẹn hò của Kazuha, người hâm mộ của LE SSERAFIM đã bày tỏ sự lo lắng và hoang mang. Tuy nhiên, sau khi Source Music lên tiếng phủ nhận, nhiều người hâm mộ đã cảm thấy an tâm và tin tưởng vào nữ thần tượng.

Kết luận

Hiện tại, tin đồn hẹn hò giữa Kazuha và K đã được công ty quản lý của Kazuha phủ nhận. Người hâm mộ hy vọng rằng Kazuha sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn thất thiệt này và có thể tập trung vào hoạt động nghệ thuật của mình.