Karina và Lee Jae Wook được cho là đã chia tay sau 5 tuần công khai hẹn hò

Mặc dù mới xác nhận mối quan hệ cách đây không lâu, Karina (aespa) và Lee Jae Wook được cho là đã "đường ai nấy đi".

Theo báo TenAsia của Hàn Quốc, cặp đôi đã chia tay sau 5 tuần kể từ khi công khai mối quan hệ của họ. Nguyên nhân chính của sự chia tay được cho là đến từ áp lực tinh thần do các bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Đây được cho là đã khiến họ cảm thấy có lỗi với người hâm mộ.

karina-22-1709027043.jpg

Tuy nhiên, dù đã chia tay, cả hai cam kết tiếp tục ổn định trong sự nghiệp và hỗ trợ lẫn nhau như những đồng nghiệp trong ngành giải trí.

Karina và Lee Jae Wook đã chính thức xác nhận mối quan hệ của họ vào ngày 27/2. Trước đó, công ty quản lý của cả hai đã thông báo rằng họ đang "tìm hiểu nhau với tình cảm tốt đẹp". Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò sau khi họ gặp nhau tại một sự kiện thời trang ở Milan, Italy.

Tuy nhiên, sau khi mối quan hệ của họ được công bố, Karina và Lee Jae Wook đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều, dẫn đến việc Karina phải viết một lá thư xin lỗi vào tối 5/3. Trong lá thư đó, cô thừa nhận rằng đã làm các fan cảm thấy sốc và biết ơn sự ủng hộ của họ. Karina cũng khẳng định mong muốn được bù đắp mọi tổn thương mà fan đã phải chịu đựng và gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến họ.