Song Hye Kyo tái xuất màn ảnh rộng với vai nữ tu trừ tà

Nữ diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo sẽ trở lại màn ảnh rộng Hàn Quốc sau 10 năm vắng bóng với một vai diễn độc đáo: một nữ tu trừ tà.

Theo thông tin từ nhà phân phối phim New, Song Hye Kyo đã xác nhận tham gia dự án điện ảnh mới mang tên "Dark Nuns" do đạo diễn Kwon Hyeok Jae cầm trịch. Cùng góp mặt trong phim còn có các diễn viên Jeon Yeo Been, Lee Jin Wook và Huh Joon Ho. Việc quay phim dự kiến sẽ bắt đầu trong thời gian ngắn tới.

songhyekyo-1708219500.jpg
Nữ diễn viên Song Hye-kyo được nhìn thấy trong bức ảnh này do UAA cung cấp. (Yonhap)

"Dark Nuns" thuộc thể loại ly kỳ siêu nhiên, là phần tiếp theo của bộ phim trừ tà "The Priests" ra mắt năm 2015 và gặt hái thành công vang dội về cả mặt thương mại lẫn chuyên môn. Kịch bản phim được chắp bút bởi Jang Jae Hyun, người cũng là đạo diễn của phần phim trước.

Nội dung phần tiếp theo xoay quanh hành trình giải cứu một cậu bé bị quỷ ám của một nhóm người. Song Hye Kyo sẽ vào vai một nữ tu với quyết tâm mạnh mẽ và hành động dứt khoát, dốc hết sức mình để cứu giúp cậu bé.

Đây là lần đầu tiên Song Hye Kyo xuất hiện trong một bộ phim Hàn Quốc kể từ sau "My Brilliant Life" năm 2014, đóng cặp cùng nam diễn viên Gang Dong Won. Sau "My Brilliant Life", cô chuyển hướng sang thị trường điện ảnh Trung Quốc và tham gia vào series phim "The Crossing".

Sự trở lại của Song Hye Kyo trong một vai diễn mới mẻ và đầy thử thách hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. "Dark Nuns" được dự đoán sẽ là một tác phẩm điện ảnh ấn tượng và đáng mong đợi trong thời gian tới.