Người trong cuộc cho biết Ryu Joon Yeol và Hyeri đã quyết định 'tạm dừng' mối quan hệ của họ từ tháng 2 năm ngoái

Ryu Joon Yeol và Hyeri được cho là đã quyết định "tạm dừng" mối quan hệ của họ từ tháng 2 năm ngoái, theo nguồn tin từ những người trong cuộc. Tin đồn về mối quan hệ của Hyeri, Ryu Joon Yeol và Han So Hee bị vướng vào "mối quan hệ quá cảnh" đã được các người trong ngành lên tiếng làm rõ.

Trước đó, Hyeri đã chia sẻ rằng ban đầu cô đã đồng ý nói chuyện với Ryu Joon Yeol sau khi họ chia tay vào tháng 11 năm 2023, nhưng sau đó, họ không gặp gỡ hoặc liên lạc với nhau sau thỏa thuận đó. Khi tin tức về cuộc hẹn hò giữa Ryu Joon Yeol và Han So Hee nổ ra vào tuần trước, một số cư dân mạng đã suy đoán rằng Ryu Joon Yeol có thể chưa kết thúc mọi chuyện một cách rõ ràng với Hyeri trước khi bắt đầu mối quan hệ mới với Han So Hee, một phần vì lời nói của Hyeri khi họ đã quyết định "nói ra mọi chuyện".

han-so-hee292992-1711010567.jpg

Tuy nhiên, theo những người trong ngành, việc Hyeri nói rằng cô và Ryu Joon Yeol sẽ "nói chuyện" thực chất chỉ là hình thức chứ không phải là dấu hiệu cho thấy họ còn tình cảm dai dẳng về mối quan hệ của họ.

Tin tức mới nhất vào ngày 21 tháng 3 KST cho biết Hyeri và Ryu Joon Yeol đã quyết định "tạm dừng" mối quan hệ của họ từ tháng 2 năm 2023, khi Hyeri đang bận rộn với việc đóng phim 'Chiến thắng'. Sự "chia tay" này ít nhiều là mật mã cho một cuộc "chia tay", và đến tháng 6, bí mật đã lộ ra khi Ryu Joon Yeol không xuất hiện trong ngày sinh nhật của Hyeri.

Đến tháng 7 và tháng 8, các phóng viên truyền thông đã liên lạc với phía Hyeri và Ryu Joon Yeol để xác nhận tin đồn chia tay, nhưng hai bên đã trì hoãn đưa ra phản hồi rõ ràng. Một người trong cuộc đã nhận xét: "Bạn có thể thấy điều này xảy ra với những mối quan hệ kéo dài. Họ khó có thể nói rõ về điểm kết thúc".

Ngoài ra, một người trong cuộc cũng thêm: "Họ chỉ gặp mặt nhau một lần trong suốt năm ngoái. Họ ít nhiều đã chia tay. Hyeri chắc chắn phải biết rằng những lời 'chúng ta hãy cố gắng nói chuyện' có ý nghĩa hơn thế, mang tính hình thức hơn bất cứ điều gì khác. Nếu gọi đó là một 'mối quan hệ quá cảnh', có lẽ sẽ hơi quá đáng."