Park Bo Gum xúc động khi tưởng tượng cuộc sống không làm diễn viên

Diễn viên Park Bo Gum đã bộc lộ cảm xúc khi tham gia chương trình thực tế mới của JTBC "My Name Is Gabriel".

Trong tập đầu tiên, Park Bo Gum chia sẻ về sự do dự ban đầu khi tham gia chương trình. Tuy nhiên, anh nhận ra rằng đây là cơ hội để trải nghiệm cuộc sống mới mẻ, giống như việc hóa thân vào các vai diễn khác nhau trên màn ảnh. Nam diễn viên cũng tiết lộ rằng anh đồng ý tham gia chương trình sau khi biết danh hài Park Myung Soo cũng góp mặt.

parkbogum-1719214087.jpeg

Khi được hỏi về cuộc sống nếu không phải là Park Bo Gum hiện tại, nam diễn viên nghẹn ngào chia sẻ: "Tôi nghĩ mình vẫn sẽ tìm thấy hạnh phúc trong cuộc sống. Tuy nhiên, tôi không biết mình sẽ làm gì khác ngoài diễn xuất."

Tiếp theo, Park Bo Gum bắt đầu hành trình 72 giờ tại Dublin, Ireland, với vai trò là giám đốc nhóm cappella. Anh nhận được hướng dẫn chi tiết về mọi khía cạnh trong cuộc sống mới, từ việc ăn uống, di chuyển đến cách tương tác với mọi người. Trải nghiệm này khiến Park Bo Gum cảm thấy thích thú khi được hòa mình vào nhịp sống bình dị của người dân địa phương.

Đặc biệt, nam diễn viên ngạc nhiên khi biết nhóm cappella của anh có quy mô lớn và anh phải chuẩn bị cho buổi biểu diễn đường phố chỉ trong vòng 2 ngày ngắn ngủi.

Cùng lúc đó, tại một địa điểm khác, danh hài Park Myung Soo cũng bắt đầu hành trình 72 giờ của mình tại Chiang Mai, Thái Lan.