Park Bo Gum lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Suzy

Park Bo Gum đã có những chia sẻ thú vị về bộ phim sắp ra mắt "Xứ sở thần tiên", mối quan hệ hợp tác ăn ý với bạn diễn Suzy và phản ứng của khán giả trước tin đồn hẹn hò của họ.

Trong buổi phỏng vấn tại Seoul vào ngày 4 tháng 6, nam diễn viên đã hé lộ những tình tiết hấp dẫn về "Xứ sở thần tiên", bộ phim do Kim Tae Yong đạo diễn. Phim xoay quanh câu chuyện về "Wonderland", một dịch vụ sử dụng trí tuệ nhân tạo để giúp con người gặp gỡ những người thân yêu đã khuất.

park-bo-gum-q-1717524424.jpg

Park Bo Gum vào vai Tae Joo, một chàng trai trẻ gặp tai nạn và được hồi sinh trong thế giới ảo nhờ "Wonderland". Suzy vào vai Jeong In, người bạn thân của Tae Joo, luôn kề cận và giúp đỡ anh trong hành trình đầy cảm xúc này.

Đây là lần đầu tiên Suzy và Park Bo Gum đóng cặp cùng nhau trên màn ảnh. Tuy nhiên, trước đó họ đã có nhiều cơ hội hợp tác khi cùng dẫn dắt Giải thưởng nghệ thuật Baeksang.

suzy001-1717385957.jpg
suzy004-1717385964.jpg

Chia sẻ về "khoảnh khắc tình tứ" giữa hai diễn viên, Park Bo Gum bày tỏ: "Tôi rất vui khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả về sự kết hợp của chúng tôi." Anh cho biết thêm: "Làm việc cùng Suzy giúp chúng tôi có cơ hội hiểu nhau hơn so với những lần hợp tác trước đây. Khi dẫn chương trình, chúng tôi chủ yếu tập trung vào kịch bản và giải thưởng, ít có thời gian trò chuyện riêng. Tuy nhiên, trong dự án phim này, chúng tôi đã dành nhiều thời gian thảo luận về nhân vật, chia sẻ quan điểm và cùng nhau hoàn thiện vai diễn."

Nói về tình bạn ngày càng khăng khít, Park Bo Gum chia sẻ: "Khi càng đi sâu vào phân tích nhân vật, chúng tôi càng hiểu nhau hơn và có những khoảnh khắc thú vị trên phim trường. Tôi rất trân trọng khoảng thời gian chúng tôi dành cho nhau để cùng nhau hoàn thiện vai diễn và hợp tác với đạo diễn và các bạn diễn khác."

Trước những tin đồn hẹn hò giữa anh và Suzy, Park Bo Gum cười và nói: "Tôi rất trân trọng tình cảm của người hâm mộ dành cho chúng tôi." Tuy nhiên, anh khẳng định: "Tôi và Suzy chỉ là bạn thân. Tôi không muốn những tin đồn này ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng tôi."

"Xứ sở thần tiên" dự kiến ra mắt vào ngày 5 tháng 6.