V (Kim Taehuyng) của BTS khiến fan mất ngủ với hình ảnh quân đội chuẩn soái ca

V (Kim Taehyung), thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng toàn cầu BTS, đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ những hình ảnh mới nhất trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Hình ảnh được đăng tải trên trang Instagram cá nhân của V vào ngày 19 tháng 5 cho thấy anh diện trang phục quân đội oai phong, đội mũ nồi và tạo dáng cùng đồng đội. Vẻ ngoài điển trai và thần thái tự tin của anh đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

v-bts3-1716222404.jpg

Bên cạnh những hình ảnh chụp cùng đồng đội, V còn chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu bên chú chó cưng Pomeranian của mình - Yeontan. Chú chó này cũng rất nổi tiếng trong cộng đồng ARMY (fandom của BTS) và được xem như "thành viên thứ 8" của nhóm.

Trước đó, vào tháng 4, V đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi những hình ảnh đầu tiên anh mặc quân phục Đội đặc nhiệm (SDT) được hé lộ. Hình ảnh V trong bộ trang phục màu đen mạnh mẽ, toát lên khí chất uy nghiêm và chuyên nghiệp đã nhận được vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Sự xuất hiện của V tại sân vận động Gangwon FC Home vào tháng 3 để xem một trận đấu bóng đá cùng đơn vị cũng đã thu hút sự chú ý lớn của truyền thông và người hâm mộ.

Những hình ảnh mới nhất của V là minh chứng cho việc anh đang tận hưởng quãng thời gian trong quân ngũ một cách vui vẻ và ý nghĩa. Người hâm mộ hy vọng sẽ tiếp tục nhận được những cập nhật mới từ anh trong thời gian tới.