Jungkook của BTS lại phá kỷ lục toàn cầu với 'Seven (feat Latto)'

Thành viên BTS Jungkook lại một lần nữa khẳng định sức hút toàn cầu của mình khi ca khúc solo "Seven (feat Latto)" thống trị bảng xếp hạng Billboard "Top 10 Bài Hát Được Yêu Thích Nhất Toàn Cầu" ngoại trừ Mỹ.

Theo danh sách "2024 International Power Players" được Billboard công bố vào ngày 29 tháng 4, "Seven" đã dẫn đầu bảng xếp hạng dựa trên dữ liệu hiệu suất từ ngày 8 tháng 4 năm 2023 đến ngày 8 tháng 3 năm 2024. Bảng xếp hạng này ghi nhận doanh số bán hàng kỹ thuật số và lượt phát trực tuyến từ nhiều thị trường quốc tế, khẳng định sức hút mạnh mẽ của "Seven" trên toàn cầu.

jungkook00-1708420962.jpg

Đặc biệt, "Seven" đã vượt qua những bản hit đình đám như "Flowers" của Miley Cyrus và "Cruel Summer" của Taylor Swift, củng cố vị thế của Jungkook như một biểu tượng nhạc pop quốc tế.

Ngay sau khi phát hành vào tháng 7 năm 2023, "Seven" đã tạo nên lịch sử khi đứng đầu bảng xếp hạng "Hot 100" của Billboard. Ca khúc cũng đạt được cột mốc 1 tỷ lượt phát trực tuyến trên Spotify trong thời gian ngắn kỷ lục, trở thành nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên đạt được thành tích này.

Sự thành công vang dội của "Seven" đã giúp Jungkook mang về nhiều giải thưởng danh giá tại các lễ trao giải quốc tế như "MTV Video Music Awards 2023", "MTV Europe Music Awards 2023", "Billboard Music Awards 2023" và "iHeartRadio Music Awards 2024".

Thành tích này một lần nữa khẳng định tài năng âm nhạc và sức hút toàn cầu của Jungkook, đưa anh trở thành một trong những nghệ sĩ solo thành công nhất hiện nay.