MV "Wild Flower (with youjeen)" của RM BTS đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube

Video âm nhạc cho ca khúc chủ đề "Wild Flower (with youjeen)" trong album solo đầu tiên "Indigo" của RM BTS đã đạt được cột mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube vào lúc 2:25 chiều KST ngày 27 tháng 4.
rm-1714316862.jpg

Video âm nhạc cho ca khúc chủ đề " Wild Flower (with youjeen) " trong album solo chính thức đầu tiên của RM ' Indigo ' đã vượt 100 triệu lượt xem trên YouTube vào khoảng 2:25 chiều KST vào ngày 27 tháng 4.

rm-1-1714316862.png

Wild Flower (with youjeen) là ca khúc thể hiện mong muốn của RM được sống như một bông hoa dại tĩnh lặng chứ không phải là một chùm pháo hoa hào nhoáng nhưng nhanh chóng lụi tàn.

Dù đã ra mắt được gần một năm năm tháng nhưng MV của ca khúc được yêu thích này vẫn khiến người xem say đắm bởi khung cảnh choáng ngợp và quy mô hoành tráng. Bắt đầu với những cảnh pháo hoa rực rỡ, video tiến dần qua bóng tối dày đặc, bầu trời tràn ngập những cánh hoa bay lơ lửng và cuối cùng đến sân khấu nơi RM đứng trước toàn bộ khán giả. Sau đó, cảnh chuyển sang cảnh pháo hoa rơi, nâng cao thông điệp của bài h Trong khi đó, RM sẽ phát hành album solo thứ hai ' Right Place, Wrong Person ' vào ngày 24 tháng 5.