"Lật mặt 7" của Lý Hải đã gây bão với doanh thu tại các thị trường quốc tế.

Lật mặt 7: Một điều ước - tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn Lý Hải - đang gặt hái thành công vang dội tại thị trường quốc tế.

Bộ phim "Lật mặt 7: Một điều ước" đã chính thức ra mắt tại Đài Loan (Trung Quốc), nơi nhanh chóng thiết lập kỷ lục mới cho phim châu Á với 86 điểm chiếu (chiếm 95% tổng số rạp). Singapore cũng sẵn sàng mở chiếu từ ngày 18-7-2024, trong khi các thị trường khác như Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Lào và Brunei cũng đang chờ ngày ra mắt chính thức.

lat-mat-7-1719311601.jpeg

Ngay sau những buổi chiếu đầu tiên, khán giả Đài Loan đã thổn thức và không ít người đã rơi nước mắt trước câu chuyện cảm động của bộ phim. Ở châu Âu và châu Úc, "Lật mặt 7" đứng thứ hai về doanh thu trong ngày lễ của cha, chỉ sau "Inside Out 2", chứng tỏ sức hút của nó ở các thị trường này.

Với đề tài gần gũi về gia đình và câu chuyện xúc động, bộ phim đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và sự ủng hộ từ khán giả quốc tế. Lý Hải và êkip sản xuất rất vui mừng với thành công này, đặc biệt là khi kế hoạch ra mắt quốc tế đã được lên kế hoạch từ lâu nhưng mới được thực hiện từ "Lật mặt 3" trở đi.

"Lật mặt 7" cũng là cơn sốt không thể bàn cãi tại thị trường nội địa Việt Nam, với lượng vé đặt trước kỷ lục và vẫn duy trì vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng phim có doanh thu cao sau gần hai tháng ra rạp.