Doraemon: Nobita và bản giao hưởng Địa Cầu soán ngôi vương phòng vé, vượt qua Lật mặt 7

Mèo ú Doraemon cùng các bạn đã chính thức "lật đổ" siêu phẩm điện ảnh Việt Lật mặt 7 để trở thành bộ phim ăn khách nhất phòng vé hiện nay.

Sức hút của Doraemon không thể chối cãi

"Doraemon: Nobita và bản giao symphony Địa Cầu" là phần phim thứ 43 trong series phim điện ảnh Doraemon nổi tiếng. Phim đưa khán giả đến với hành tinh Museaca đặc biệt cùng nhóm bạn thân Nobita, Doraemon, Jaian, Suneo và Shizuka. Tại đây, họ gặp gỡ cô bé Micca với giọng hát phi thường và cùng nhau thực hiện nhiệm vụ cao cả: giải cứu âm nhạc.

drm24-poster-1-449-1716111038.jpg

Phim thu hút người xem bởi câu chuyện phiêu lưu kỳ thú, đầy màu sắc, cùng những thông điệp ý nghĩa về tình bạn và lòng dũng cảm. Âm nhạc trong phim cũng là một điểm cộng lớn, với những giai điệu vui tươi, lôi cuốn.

Lật mặt 7 nhường chỗ cho Doraemon

aaaaaaaaa000-448-1716111155.jpg

"Lật mặt 7", sau khi đạt được thành công vang dội với doanh thu hơn 400 tỷ đồng, đã chính thức nhường chỗ cho Doraemon ở vị trí dẫn đầu phòng vé. Tuy nhiên, đây không phải là điều bất ngờ đối với nhiều người, bởi Doraemon luôn sở hữu lượng fan hùng hậu, đặc biệt là các khán giả nhí.

Doraemon: Nobita và bản giao symphony Địa Cầu được dự đoán sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong những ngày tới. Với sức hút không thể cưỡng lại, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho khán giả mọi lứa tuổi.