Những bộ phim truyền hình đáng yêu của Kim Hye Yoon bạn phải xem

Kim Hye Yoon đã vươn lên thành một trong những nữ diễn viên trẻ được yêu thích nhất Hàn Quốc trong những năm gần đây, thu hút khán giả bằng sự quyến rũ, tài năng và khả năng diễn xuất linh hoạt. Hãy cùng điểm qua một số bộ phim truyền hình đáng yêu của cô ấy mà bạn nhất định phải xem:
kimhyeyoon-1715789267.png

Dưới đây là một số bộ phim truyền hình K đáng yêu của cô ấy mà bạn phải xem!

“Lâu đài trên bầu trời”, 2018-2019

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của những bà nội trợ sống trong khu dân cư sang trọng mang tên SKY Castle, ám chỉ đến những trường đại học nổi tiếng ở Hàn Quốc, một câu chuyện ngụ ngôn hoàn hảo về quyết tâm nuôi dạy con cái của họ trở thành những sinh viên ưu tú sẽ được nhận vào trường. các trường đại học tốt nhất. Một trong những học sinh là vai Hye Yoon, Kang Ye Seo, con gái lớn của Han Seo Jin ( Yum Jung Ah) và Kang Joon Sang ( Jung Joon Ho ), một bác sĩ giải phẫu thần kinh nổi tiếng tại Bệnh viện Đại học Joonam.

Nhờ địa vị của cha, Ye Seo mơ ước được vào khoa y của Đại học Quốc gia Seoul và trở thành bác sĩ thế hệ thứ ba. Để đạt được điều đó, Ye Seo và gia đình cô nhờ đến sự giúp đỡ của Kim Joo Young ( Kim Seo Hyung ), người có tỷ lệ thành công trăm phần trăm khi giúp học sinh của cô được nhận vào Đại học Quốc gia Seoul.

Nhờ bộ phim này, sự nổi tiếng của Hye Yoon ngày càng tăng và khả năng diễn xuất của cô được các nhà phê bình công nhận và khen ngợi. Cô đã giành được Giải thưởng Nữ diễn viên chính kịch xuất sắc tại Giải thưởng Văn hóa và Giải trí Hàn Quốc 2019 và Giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất từ ​​Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang 2019.


"Bạn phi thường", 2019

Kim Hye Yoon đảm nhận vai chính đầu tiên trên truyền hình trong bộ phim truyền hình "Extra Extra You". Bộ phim kể về nữ sinh trung học Eun Dan Oh ( Kim Hye Yoon ), người phát hiện ra rằng thế giới cô đang sống là một thế giới giả tưởng trong truyện tranh, nơi cô và những người khác là những nhân vật được điều khiển bởi một Nhà văn toàn năng. Dan Oh, không hài lòng với số phận bi thảm đã được định trước của mình trong manhwa "Secret", quyết định thay đổi câu chuyện và tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Trên đường đi, cô gặp một nhân vật bí ẩn tên là Học sinh số 13, người mà cô đặt tên là Haru ( Rowoon), người mà cô bắt đầu để ý và thích sau khi anh cứu cô nhiều lần. Tuy nhiên, khi câu chuyện của họ mở ra, tương đồng với tác phẩm trước đó của Nhà văn, "Neungsohwa", cho thấy rằng việc thay đổi số phận của cô có thể đi kèm với nhiều hậu quả.

Vai diễn tuyệt vời của Hye Yoon đã được công nhận và cô đã giành được các giải thưởng như Giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc trong phim truyền hình thứ Tư-Thứ Năm và Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất từ ​​Giải thưởng Phim truyền hình MBC 2019.


"Thanh tra Hoàng gia bí mật & Niềm vui", 2021

Kim Hye Yoon đảm nhận một vai diễn thú vị trong bộ phim truyền hình Secret Royal Inspector & Joy với vai Kim Joy, một người phụ nữ đi trước thời đại trong xã hội thời Joseon. Bất chấp những chuẩn mực xã hội, cô tìm cách chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc với người chồng cờ bạc của mẹ mình và tìm kiếm hạnh phúc thực sự cho riêng mình. Thật bất ngờ, cô tình cờ gặp Ra Yi Eon ( Taecyeon ), một người đàn ông thích ăn uống vô tình trở thành thanh tra bí mật của hoàng gia được giao nhiệm vụ diệt trừ nạn tham nhũng. Khi Yi Eon điều hướng vai trò mới của mình, Joy thuyết phục anh để cô tham gia điều tra, mong muốn vạch trần những hành vi sai trái và đưa công lý ra ánh sáng. Cùng nhau, họ tạo thành một liên minh bất ngờ, mối quan hệ của họ trở nên sâu sắc hơn khi họ khám phá ra những sự thật bị che giấu và đối mặt với những thử thách.

“Snowdrop”, 2021-2022

Trong bộ phim Snowdrop, Hye Yoon vào vai Gye Bun Ok, nhân viên trực điện thoại tại ký túc xá Đại học Nữ sinh Hosu, cô không thể theo học cao hơn do hạn chế về tài chính. Ban đầu là bạn bè với Eun Yeong Ro ( Jisoo), mối quan hệ của họ trở nên xấu đi sau khi cô cáo buộc Yeong Ro phải chịu trách nhiệm về vụ bắt giữ con tin và sau khi phát hiện ra rằng Yeong Ro đang chứa chấp một điệp viên bị tình nghi. Thông qua các sự kiện, cuối cùng cô sẽ phát hiện ra sự thật về em gái mình, điều này sẽ khiến cô phải đánh giá lại lòng trung thành của mình một lần nữa.

“Lovely Runner”, 2024

Vai diễn gần đây nhất của cô trong Lovely Runner đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả và khiến trái tim chúng ta trong vai Im Sol tan chảy. Sol là một fan cuồng nhiệt của thần tượng Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok), thành viên ban nhạc nổi tiếng Eclipse, và từng mơ ước trở thành đạo diễn phim vào năm 2009 khi cô bị thương ở chân và bị liệt. Khi cô tìm thấy niềm an ủi khi trở thành một fangirl, bi kịch ập đến khi Sun Jae qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm, khiến Sol bị tàn phá nặng nề. Tuy nhiên, định mệnh lại rẽ sang một hướng bất ngờ khi Sol thấy mình tỉnh dậy trong một lớp học, 15 năm trước, trước khi tai nạn của cả cô và Sun Jae xảy ra. Xem đây như một cơ hội thần thánh, Sol quyết tâm thay đổi con đường định mệnh của cả hai.

Đây là những bộ phim truyền hình của Kim Hye Yoon mà bạn nhất định nên xem và thử xem. Bị thu hút bởi vai diễn đáng yêu và diễn xuất tuyệt vời của cô ấy qua những bộ phim truyền hình này chắc chắn sẽ khiến bạn bị cuốn hút. Bạn yêu thích bộ phim nào nhất trong số những bộ phim truyền hình của cô ấy?