6 bộ phim truyền hình Hàn Quốc bạn nên xem sau khi kết thúc "Nữ hoàng nước mắt"

Bạn cảm thấy hụt hẫng sau khi "Nữ hoàng nước mắt" kết thúc ư? Đừng lo lắng, vẫn còn rất nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. Dưới đây là 6 gợi ý để bạn thêm vào danh sách theo dõi của mình:

Bạn có cảm thấy hụt hẫng khi "Nữ hoàng nước mắt" kết thúc vào tuần trước? Dù nhà sản xuất có phát sóng thêm hai tập phim với bình luận của dàn diễn viên về một số cảnh quay nhất định, nhưng nó vẫn không thể thay thế được cảm giác mong chờ những tập phim mới vào mỗi cuối tuần.

Đừng lo lắng! Dưới đây là 6 bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác mà bạn có thể thêm vào danh sách xem tiếp theo của mình:

1. Hạ cánh nơi anh (Crash Landing on You): Nếu bạn yêu thích câu chuyện và những cung bậc cảm xúc đầy cảm động trong "Nữ hoàng nước mắt", bạn chắc chắn sẽ thích "Hạ cánh nơi anh" - phim được chắp bút bởi cùng một biên kịch.

2. Cha Cha Cha làng biển (Home Cha Cha Cha): Sau khi đã rơi quá nhiều nước mắt với "Nữ hoàng nước mắt", bạn cần một bộ phim nhẹ nhàng hơn. Khi mùa hè đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để đắm chìm trong câu chuyện tình yêu lãng mạn bên bờ biển ngọt ngào giữa Thuyền trưởng Hong và Yoon Hye Jin.

3. Không sao, cũng được (It's Okay to Not Be Okay): Bộ phim tuyệt vời này sẽ khiến bạn phải suy ngẫm về tầm quan trọng của các mối quan hệ gia đình, sức khỏe tinh thần và tình yêu lãng mạn. Hơn nữa, bạn không thường xuyên gặp một nhân vật như Go Moon Young trong phim truyền hình.

4. Danh sách phát bệnh viện (Hospital Playlist): Nếu bạn yêu thích cách "Nữ hoàng nước mắt" tập trung vào từng thành viên trong gia đình và câu chuyện cá nhân của họ, bạn chắc chắn sẽ thích "Danh sách phát bệnh viện". Phim mang đến cái nhìn sâu sắc về cuộc sống của một nhóm bạn làm việc như y tá và bác sĩ.

5. Cô ấy sẽ không bao giờ biết (She Would Never Know): Cho dù bạn là fan của những mối tình tay ba hay cực kỳ ghét nó, "Nữ hoàng nước mắt" thực sự đã khai thác triệt để chủ đề này. Nếu đây là điều bạn thích, hãy xem "Cô ấy sẽ không bao giờ biết".

6. Hẹn hò công ty (Business Proposal): Nếu bạn muốn thoát khỏi những cảm xúc mãnh liệt trong "Nữ hoàng nước mắt", hãy xem "Hẹn hò công ty". Bộ phim hài hước, lãng mạn này sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ và sảng khoái.

Đây chỉ là một vài gợi ý để bù đắp cho sự trống vắng sau khi "Nữ hoàng nước mắt" kết thúc. Chúc bạn xem phim vui vẻ!