Nam diễn viên Byun Woo Seok choáng ngợp trước lượng fan đông đảo tại "Liên hoan phim quốc tế Jeonju"

Vào ngày 4 tháng 5 KST, nam diễn viên Byun Woo Seok đã tham dự sự kiện gặp gỡ và trò chuyện tại ' Liên hoan phim quốc tế Jeonju lần thứ 25 '.
byun-woo-seok-1714985096.jpg

Nam diễn viên Byun Woo Seok đã có một buổi gặp gỡ và trò chuyện đầy bất ngờ tại "Liên hoan phim quốc tế Jeonju lần thứ 25". Sự kiện ban đầu được dự kiến ​​sẽ thu hút khoảng 200 người hâm mộ, nhưng con số này đã tăng vọt lên hơn 900 người, khiến Byun Woo Seok vô cùng xúc động.

"Thật sự không có nhiều cơ hội để chúng ta gặp gỡ và trò chuyện ở cự ly gần như vậy," Byun Woo Seok chia sẻ. "Vì vậy, tôi rất biết ơn và vui mừng khi có thể đến Jeonju xinh đẹp này và gặp gỡ các bạn. Tôi thực sự lo lắng đến mức không thể nói chuyện được."

co-nang-manh-me-2-1714985172.jpg

Sự nổi tiếng của Byun Woo Seok tăng vọt sau thành công của bộ phim truyền hình gần đây. Khi được hỏi về điều này, anh khiêm tốn trả lời: "Tôi vẫn còn choáng ngợp, ngạc nhiên và biết ơn vì có rất nhiều người đến đây hôm nay."

Bất chấp sự nổi tiếng, Byun Woo Seok vẫn luôn nỗ lực hết mình cho mỗi vai diễn. "Tất nhiên, tôi luôn cố gắng hết sức trong mọi dự án mà tôi tham gia," anh chia sẻ. "Bộ phim này cũng vậy, tôi đã làm việc rất chăm chỉ vì tôi thực sự yêu thích nhân vật này. Tôi rất biết ơn và ngạc nhiên khi biết rằng nhiều người yêu thích bộ phim này."