Ma Dong Seok tiếp tục thống trị bảng xếp hạng nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất năm

Theo kết quả cuộc khảo sát do Gallup Korea thực hiện từ ngày 2 tháng 11 đến ngày 4 tháng 12 năm 2023, Ma Dong Seok đã được vinh danh là nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất năm do khán giả bình chọn. Đây là lần thứ ba anh giành được danh hiệu này, sau năm 2018 và 2023.

Thành công của Ma Dong Seok trong năm 2023 có thể được cho là nhờ vai diễn chính trong bộ phim hành động "Thành phố tội phạm 3", ra mắt vào tháng 5. Bộ phim đã thu hút hơn 10,68 triệu lượt người xem, trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất năm tại Hàn Quốc.

ma-dong-seok-1702889017.jpg

Thành tích này của Ma Dong Seok một lần nữa khẳng định sức hút và vị thế của anh trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Với ngoại hình cơ bắp, nam tính cùng khả năng diễn xuất đa dạng, Ma Dong Seok đã mang đến cho khán giả những vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như "Chuyến tàu sinh tử", "Thành phố tội phạm", "Thợ săn quái vật", "Eternals".

Ở vị trí thứ hai là Lee Byung-hun với 14,6% tỷ lệ ủng hộ. Nam diễn viên đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của mình trong bộ phim "Concrete Utopia", ra mắt vào tháng 12.

Vị trí thứ ba thuộc về Song Kang-ho với 11,1% tỷ lệ ủng hộ. Nam diễn viên đã xuất hiện trong hai bộ phim được đánh giá cao trong năm 2023 là "Broker" và "Decision to Leave".

Hwang Jung-min và Lee Jung-jae chia sẻ vị trí thứ tư với 10,1% tỷ lệ ủng hộ. Hai nam diễn viên đều có màn trình diễn ấn tượng trong các bộ phim "The Killer" và "Squid Game", lần lượt ra mắt vào tháng 8 và tháng 9.

ma-dong-seok-1702889010.jpeg

Nhìn chung, danh sách 10 nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất năm 2023 do khán giả bình chọn thể hiện sự đa dạng về phong cách diễn xuất và thể loại phim. Các diễn viên đều được khán giả yêu mến và đánh giá cao về khả năng diễn xuất.