Ji Suk-jin tạm ngừng tham gia "Running Man" để điều trị sức khỏe

Nhân vật truyền hình Ji Suk-jin sẽ tạm ngừng tham gia chương trình truyền hình thực tế "Running Man" của đài SBS.

ji-suk-jin-1702888306.png

Công ty quản lý của Ji Suk-jin, ESteem Entertainment, đã đưa ra thông báo chính thức vào ngày 18 tháng 12, cho biết: "Ji Suk-jin đã được kiểm tra sức khỏe gần đây và kết quả cho thấy anh ấy cần được điều trị. Do đó, anh ấy đã quyết định tạm thời rời khỏi Running Man."

Công ty cho biết thêm rằng Ji Suk-jin sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe. "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để anh ấy có thể trở lại trong tình trạng khỏe mạnh càng sớm càng tốt", tuyên bố cho biết.

Ji Suk-jin đã là thành viên của Running Man kể từ khi chương trình ra mắt vào năm 2010. Anh được biết đến với tính cách hài hước và thân thiện, và là một trong những thành viên được yêu thích nhất của chương trình.

Thông tin về việc Ji Suk-jin tạm thời rời khỏi Running Man đã khiến người hâm mộ chương trình thất vọng. Tuy nhiên, nhiều người cũng bày tỏ sự ủng hộ và động viên nam diễn viên, mong anh sớm hồi phục sức khỏe.

ji-suk-jin-1702888302.jpg

Dưới đây là tuyên bố chính thức từ ESteem Entertainment:

Xin chào,

Đây là ESteem Entertainment.

Gần đây, Ji Suk-jin, sau khi được kiểm tra sức khỏe cho thấy cần phải điều trị, đã quyết định tạm thời rời khỏi SBS `Running Man.' Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để anh ấy được nghỉ ngơi một thời gian ngắn, hồi phục sức lực và trở lại trong tình trạng khỏe mạnh càng sớm càng tốt.

Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và yêu thương Ji Suk-jin.