Son Seok Gu trở lại màn ảnh sau thành công của "Nghịch lý kẻ sát nhân"

Sau thành công của "Nghịch lý kẻ sát nhân", Son Seok Gu tái xuất màn ảnh với dự án điện ảnh "Đội quân bình luận" (tên khác: Troll Factory). Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, phim xoay quanh hành trình vạch trần sự thật về "đội quân bình luận" thao túng dư luận của phóng viên Im Sang Jin (Son Seok Gu).

Sau khi hoàn thành vai diễn trong "Nghịch lý kẻ sát nhân", Son Seok Gu đã quay trở lại màn ảnh trong bộ phim "Comment Army" dựa trên tiểu thuyết cùng tên. Trong phim, anh đảm nhận vai phóng viên Im Sang Jin, người bị đình chỉ công tác sau khi tiết lộ sự thật về một tập đoàn lớn.

son-seok-gu-1709621638.jpg

Bắt đầu cuộc hành trình của mình sau khi nhận được thông tin từ Chat Tat Kha (do Kim Dong Hwi thủ vai), Im Sang Jin khám phá ra sự tồn tại của "đội quân bình luận" Team Aleph. Cùng với đồng đội Jjing Putt King (do Kim Sung Cheol đóng) và Paeb Taek (do Hong Kyung thủ vai), Im Sang Jin bắt tay vào việc vạch trần âm mưu thao túng dư luận trực tuyến.

Vai diễn này đặt nhiều kỳ vọng lên Son Seok Gu, nhất là sau thành công với vai cảnh sát Jang Nam Gam trong "Nghịch lý kẻ sát nhân". Tuy nhiên, trong buổi họp báo ra mắt phim mới, anh tỏ ra hơi ngại ngùng khi nói về vai diễn của mình, nhấn mạnh rằng đó là một cơ hội để khán giả suy nghĩ về công việc của một phóng viên và trách nhiệm lớn lao mà họ đối mặt.

Theo đạo diễn Ahn Guk Jin, sự hấp dẫn của "Comment Army" đến từ việc nó là một câu chuyện có thể xảy ra với bất kỳ ai, tập trung vào thế giới Internet và âm mưu thao túng dư luận. Đạo diễn đã chú trọng vào việc phát triển các nhân vật, tạo điều kiện cho diễn viên thể hiện sự đa dạng và sinh động.

Dường như việc Son Seok Gu và Kim Dong Hwi dành thời gian luyện tập và trao đổi ý kiến đã tạo ra một bộ phim mang tính hài hước và phong phú. "Comment Army" dự kiến ra mắt tại Hàn Quốc từ ngày 27.3, trong khi lịch phát hành tại Việt Nam vẫn chưa được xác định.