IU và Park Bo-gum tái hợp trong phim mới của Netflix

Một bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới có tên "Khi cuộc sống trao cho bạn quả quýt" sẽ được phát hành trên Netflix vào năm 2024. Bộ phim sẽ có mặt ở hơn 190 quốc gia trên thế giới.

"Khi cuộc đời trao cho bạn quả quýt" là một bộ phim tình cảm hài lãng mạn lấy bối cảnh trên đảo Jeju. Phim kể về câu chuyện của Ae-soon (IU), một cô gái nổi loạn và Gwan-sik (Park Bo-gum), một chàng trai hiền lành, cả hai đều sinh ra và lớn lên trên đảo.

Ae-soon là một cô gái có tính cách mạnh mẽ và độc lập. Cô ấy luôn đấu tranh để chống lại số phận của mình. Gwan-sik là một chàng trai tốt bụng và chân thành. Anh ấy đã thích Ae-soon từ khi còn nhỏ.

iu01-1706627764.jpeg
IU và Park Bo-gum

Trong phim, IU và Park Bo-gum sẽ lần đầu tiên hợp tác với nhau. IU sẽ đảm nhận vai Ae-soon, nhân vật mà cô ấy đã từng nói rằng rất giống với cô ấy ở ngoài đời. Park Bo-gum sẽ vào vai Gwan-sik, một vai diễn hoàn toàn khác biệt với những vai diễn trước đây của anh ấy.

Ngoài IU và Park Bo-gum, bộ phim còn có sự tham gia của Moon So-ri và Park Hae-joon. Moon So-ri sẽ vào vai Ae-soon khi về già, và Park Hae-joon sẽ vào vai Gwan-sik khi về già.

moon-so-ri-va-park-hae-joon-1706627790.jpeg
Moon So-ri và Park Hae-joon

"Khi cuộc sống trao cho bạn quả quýt" là sự hợp tác giữa nhà sản xuất Kim Won-seok của "Cuộc sống không trọn vẹn", "Signal" và "My Mister" và biên kịch Lim Sang-chun của "Khi hoa trà nở".