‘Badland Hunters’ vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng phim của Netflix

Bộ phim hành động Hàn Quốc "Badland Hunters" với sự tham gia của Ma Dong Seok đã vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng phim không phải tiếng Anh hàng tuần của Netflix.

Bộ phim đã thu hút được tổng cộng 14,3 triệu lượt xem trong thời gian xem từ ngày 22 đến ngày 28 tháng 1, và đứng đầu tại 82 quốc gia, bao gồm Hàn Quốc, Brazil, Ý và Pháp.

vien-ma-dong-seok-1706695796.jpg
Ma Dong-seok, còn được gọi là Don Lee, phát biểu trong sự kiện báo chí của Badland Hunters ở Seoul

Badland Hunters kể về câu chuyện của một thợ săn, do Ma thủ vai, được cả thế giới biết đến với cái tên Don Lee, người cố gắng giải cứu một cô gái tuổi teen bị bắt cóc bởi một bác sĩ ác ý muốn thử nghiệm cô.

Đây là tác phẩm đạo diễn đầu tay của biên đạo võ thuật Heo Myeong-haeng, nổi tiếng với tác phẩm trong loạt phim The Roundup cũng có sự tham gia của Ma.

Ngoài ra, bộ phim kinh dị huyền bí "The Bequeathed" cũng đã đứng đầu danh sách truyền hình không phải tiếng Anh của Netflix với 3,1 triệu lượt xem.

Bộ phim gốc Netflix gồm sáu phần của đạo diễn Train to Busan Yeon Sang Ho kể câu chuyện về một người phụ nữ, do Kim Hyun Joo thủ vai, trải qua một loạt vụ giết người xung quanh cô sau khi thừa kế khu mộ từ chú cô.

Hai bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác là Captivating the King và Doctor Slump cũng lọt vào top 10, ở vị trí thứ 7 và thứ 9 với lần lượt 1,5 triệu và 1,4 triệu lượt xem.

vien-ma-dong-seok1-1706695797.jpg
Hình ảnh do Netflix cung cấp cho thấy một đoạn cắt từ "The Bequeathed"