Bị "đốn tim" bởi Byeon Woo Seok trong "Lovely Runner"? Khám phá kho tàng phim Hàn ấn tượng khác của "Nam thần diễn xuất"

Byeon Woo Seok - cái tên đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả yêu phim Hàn Quốc với vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình "Lovely Runner". Tuy nhiên, hành trình chinh phục màn ảnh nhỏ của anh chàng không chỉ dừng lại ở đó. Hãy cùng khám phá những bộ phim làm nên tên tuổi của Byeon Woo Seok nhé!
byeon-woo-seok-1712985730.png

Trong những năm gần đây, Byeon Woo Seok đã tỏa sáng trong làng giải trí Hàn Quốc, từng bước đi vững chắc qua mỗi vai diễn và thu hút sự chú ý của khán giả. Hành trình nghệ thuật của anh là một câu chuyện đầy cảm hứng.

Woo Seok bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu vào năm 2014 trước khi chuyển sang diễn xuất vào năm 2016 với vai trò trong bộ phim cổ trang "Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo", nơi anh thể hiện vai bạn trai của Ha Jin. Từ đó, anh không ngừng phát triển và gây ấn tượng với vai diễn mới nhất trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Người Chạy Đáng Yêu", phát sóng từ ngày 8 tháng 4. Hãy cùng khám phá những tác phẩm đáng chú ý khác của anh.

Flower Crew: Cơ quan mai mối Joseon (2019)

1712674464-byeon-flower-1712985729.jpg

Thể loại: Hài hước, lãng mạn, cổ trang

Số tập: 16

Vai diễn: Do Joon

Câu chuyện xoay quanh một vị vua yêu cầu công ty hẹn hò tốt nhất Joseon "Fflower Crew" bảo vệ mối tình đầu của mình. Do Joon là người cung cấp thông tin cho Flower Crew. Nhiều cô gái ở Hanyang ngưỡng mộ anh vì vẻ ngoài điển trai và anh lợi dụng điều này để thu thập thông tin về Hanyang và các khu vực xung quanh. Cuối cùng anh ấy phải lòng Kang Ji Hwa.

Kỷ Lục Tuổi Trẻ (2020)

1712674451-byeon-record-1712985729.png

Thể loại: Tình bạn, lãng mạn, hài hước

Số tập: 16

Vai diễn: Won Hae Hyo

Sinh ra đã ngậm thìa bạc, Won Hae Hyo (Byeon Woo Seok) là người mẫu chuyển sang diễn viên và là bạn thân nhất của Hye Jun (Park Bogum). Mẹ anh kiểm soát cuộc sống nghề nghiệp của anh và không hài lòng với việc con trai bà ủng hộ Hye Jun. Người hâm mộ yêu thích diễn xuất của anh, khiến nhân vật này trở thành một trong những nhân vật chính thứ hai được yêu thích nhất.

Ánh Trăng (2021)

1712674760-byeon-moonshine-1712985729.jpg

Thể loại: Lãng mạn, cổ trang

Số tập: 16

Vai diễn: Lee Pyo

Lấy bối cảnh thời Joseon khi luật pháp nghiêm ngặt nhất được áp dụng, bộ phim này kể câu chuyện về bốn người trẻ và tình bạn đẹp đẽ của họ. Lee Pyo là thái tử nổi loạn, thường xuyên lẻn ra khỏi cung điện để uống rượu, kể cả khi điều đó bị cấm, gây rắc rối cho vương quốc. Đó là một bộ phim lãng mạn lịch sử hỗn loạn với nhiều khoảnh khắc giải trí.

Cô Gái Mạnh Mẽ Nam Soon (2023)

1712675025-byeon-strong-1712985728.jpeg

Thể loại: Hành động, lãng mạn, hài hước

Số tập: 16

Vai diễn: Ryu Shi Oh

Byeon Woo Seok vào vai Ryu Shi Oh, nhân vật phản diện trong truyện, là CEO đầy tham vọng và tham lam của Dugo, một công ty bán hàng và phân phối. Diễn xuất của anh ấy trong vai phản diện là rất đúng đắn. Nam Soon, Geum Joo và Joo Gan vướng vào một vụ việc liên quan đến ma túy thách thức sức mạnh phi thường của họ.

Bạn có bị cuốn hút bởi 'Người chạy đáng yêu' không? Ngoài ra, bạn yêu thích vai diễn nào của Byeon Woo Seok nhất?