Nữ diễn viên Song Da Eun đối mặt chỉ trích nặng nề sau khi vướng tin đồn hẹn hò với Jimin (BTS)

Suốt hai năm qua, tin đồn hẹn hò giữa nữ diễn viên Song Da Eun và thành viên BTS Jimin liên tục xuất hiện.
jimin-1715939231.jpg

Ban đầu, tin đồn này bắt đầu khi cư dân mạng và một số người hâm mộ phát hiện những bức ảnh của nữ diễn viên được chụp tại các địa điểm gần nhau và đeo những phụ kiện tương tự như ngôi sao K-pop toàn cầu.

Tuy Song Da Eun đã phủ nhận mạnh mẽ những tin đồn này, nói rõ rằng cô không có mối quan hệ cá nhân nào với Jimin và đảm bảo với người hâm mộ rằng không có gì lãng mạn xảy ra giữa cô và thành viên BTS. Tuy nhiên, gần đây, cô đã bắt đầu nhận thấy sự giám sát khi cô chia sẻ một bức ảnh trên story Instagram của mình, mà có vẻ như đang ám chỉ mối quan hệ lãng mạn với Jimin.

jimin-2-1715939231.png
jin-muin-3-1715939231.png
daeun-1715939231.png

Trong bức ảnh đó, Song Da Eun chia sẻ hai trường hợp có tên "Daeun" và "Jimin". Sau khi bức ảnh này được đăng tải, nhiều người đã chỉ trích cô, cho rằng cô cố ý tạo ra những dấu hiệu về mối quan hệ với Jimin. Họ cũng chỉ ra rằng Song Da Eun đã chia sẻ những video khác mà dường như cho thấy cô đang hẹn hò với thành viên BTS.

Một số cư dân mạng đã lên tiếng bình luận rằng Song Da Eun đã thể hiện rất rõ ràng về mối quan hệ này và rằng cô nên thừa nhận nó và công khai hẹn hò. Những ý kiến này cũng gợi ý rằng việc không thừa nhận mối quan hệ này có thể gây hại cho sự nghiệp của Jimin. Có người cũng nhấn mạnh rằng việc đưa ra các gợi ý như vậy thường được kết nối với người nổi tiếng hơn trong mối quan hệ.