Em bé Hàn Quốc bị fan BTS quấy rối vì ngoại hình giống V

Sự giống nhau bất ngờ giữa một em bé Hàn Quốc và V của BTS đã dẫn đến sự quấy rối từ một số fan cuồng.
v-bts2-1716967480.jpg
Sự giống nhau bất ngờ giữa một em bé Hàn Quốc và V của BTS

Em bé Kim Suho, người Philippines gốc Hàn, đã thu hút sự chú ý trên Instagram vì ngoại hình giống hệt V, thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc BTS. Tài khoản Instagram của Suho, được điều hành bởi mẹ của bé, đã tràn ngập những bình luận và tin nhắn từ fan BTS yêu cầu cô tiết lộ liệu Suho có phải là con trai bí mật của V hay không.

Một số fan quá khích thậm chí còn đe dọa sẽ báo cáo mẹ Suho với BigHit Music, công ty quản lý của BTS. Trước những lời buộc tội vô căn cứ và hành vi quấy rối, mẹ của Suho buộc phải lên tiếng.

fan-1716967479.jpg
1 số fan quá khích còn đe đoạ mẹ của bé Suho

Cô đã đăng tải những bức ảnh thời thơ ấu của chồng mình, cho thấy sự giống nhau giữa Suho và bố của bé. Đồng thời, cô cũng kêu gọi fan BTS ngừng quấy rối và tôn trọng gia đình cô.

bo-suho-1716967480.png
Mẹ của bé Suho phải đăng tải bức ảnh thời thơ ấu của chồng mình để chứng minh

May mắn thay, bên cạnh những fan cuồng, nhiều người hâm mộ BTS khác đã bày tỏ sự ủng hộ dành cho Suho. Họ để lại những bình luận tích cực trên trang cá nhân của bé và lên án hành vi quấy rối của những fan cuồng.

Sự việc này một lần nữa cho thấy tác động tiêu cực của văn hóa thần tượng quá khích. Việc tôn trọng và giữ chừng mực trong việc thể hiện tình cảm cho thần tượng là điều vô cùng quan trọng để tránh gây tổn hại cho những người vô tội.