Diễn viên nhí Bảo Ngọc của 'Gia đình là số 1' rơi vào khủng hoảng tinh thần sau lùm xùm với YouTuber nổi tiếng

Bảo Ngọc, diễn viên nhí từng tham gia "Gia đình là số 1", đang phải chịu đựng những áp lực tinh thần nặng nề sau khi bị một YouTuber nổi tiếng tố có thái độ không tốt. Áp lực này khiến cô bé rơi vào trạng thái hoảng loạn, thậm chí có ý định tự tử.

Diễn viên nhí Bảo Ngọc sinh năm 2008, từng tham gia chương trình Đồ Rê Mí, diễn xuất trong sitcom đình đám Gia Đình Là Số 1 phần 2, đoạt giải Á quân Gương Mặt Thân Quen Nhí... Các tài khoản mạng xã hội của Bảo Ngọc hiện có hàng triệu người theo dõi.

bao-ngoc-1702563623.jpg

Bảo Ngọc, diễn viên nhí của "Gia đình là số 1"

Vào giữa tháng 11/2023, một YouTuber nổi tiếng đăng tải clip tố cáo Bảo Ngọc có thái độ không tốt sau thời gian đóng phim chung. Mặc dù Bảo Ngọc và quản lý đã đăng clip đính chính, nhưng dư luận vẫn bàn tán xôn xao.

Theo anh trai của Bảo Ngọc, thời gian qua, cô bé rơi vào khủng hoảng, trầm cảm, muốn tự tử vì chịu quá nhiều áp lực từ mạng xã hội đến môi trường học đường.

"Khi đến trường, em tôi bị kỳ thị, cô lập và phải thường xuyên nghe những lời đàm tiếu. Thử hỏi 1 đứa trẻ 15 tuổi đến trường mà hằng ngày phải chịu tấn công vô căn cứ như vậy, sao mà có thể chịu đựng được? Ngọc đã khóc rất nhiều, ảnh hưởng trầm trọng tới sức khỏe, tinh thần, đã tự tử mấy lần nhưng được gia đình kịp thời cứu thoát. Chẳng may em tôi có mệnh hệ gì, ai sẽ trả lại em gái cho gia đình tôi đây?", anh trai Bảo Ngọc chia sẻ.

Mẹ của Bảo Ngọc cũng cạo đầu vì quá đau lòng khi chứng kiến con gái bị bạo lực mạng xã hội.Anh trai Bảo Ngọc kêu gọi mọi người chung tay lên án những đối tượng đang lợi dụng MXH để bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của người khác, tẩy chay các nội dung bẩn gây hấn, đả kích.

Vụ việc của Bảo Ngọc là một hồi chuông cảnh tỉnh về những hệ lụy của bạo lực mạng. Mỗi người cần có ý thức sử dụng mạng xã hội một cách văn minh, lành mạnh, tránh đưa ra những bình luận tiêu cực, thiếu căn cứ, gây tổn thương cho người khác.

Đồng thời, các cơ quan chức năng cần có biện pháp mạnh tay để xử lý những đối tượng lợi dụng mạng xã hội để bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác.