Diễn viên Hoàng Yến tìm đến cửa Phật sau những sóng gió cuộc đời

Diễn viên Hoàng Yến, người được biết đến với vai diễn Bà Hiền trong bộ phim "Về nhà đi con", đã chính thức xuống tóc, xuất gia gieo duyên cách đây 8 ngày. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, bởi Hoàng Yến vẫn đang là một diễn viên hoạt động tích cực và được khán giả yêu mến.

Trong một cuộc trò chuyện Hoàng Yến chia sẻ rằng cô đã trải qua gần 50 năm sống giữa cuộc đời, tận hưởng biết bao chuyện vui buồn. Cô cũng chứng kiến nhiều người phụ nữ xung quanh mình gặp khó khăn, đau khổ. Những điều này đã khiến cô suy nghĩ nhiều về cuộc sống và muốn tìm đến một con đường an lạc hơn.

Hoàng Yến cho biết cô đã tìm thấy sự an lạc trong Phật pháp. Cô đã theo học Phật pháp nhiều năm và cảm thấy bản thân thay đổi theo chiều hướng tích cực. Cô cũng nhận được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè trong quyết định xuống tóc của mình.

dien-vien-hoang-yen-1702301621.jpg

Diễn viên Hoàng yến mới chia sẻ trên trang cá nhân

dien-vien-hoang-yen1-1702301621.jpg

Hoàng Yến cho biết cô sẽ tham gia khóa tu xuất gia gieo duyên tại Bồ Đề Đạo Tràng, Ấn Độ. Sau khi khóa tu kết thúc, cô sẽ trở về Việt Nam tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Trước khi trở thành diễn viên, Hoàng Yến từng là một ca sĩ chuyên hát Phật ca. Cô đã có nhiều năm gắn bó với Phật pháp và luôn tìm kiếm sự an lạc trong cuộc sống. Quyết định xuống tóc của Hoàng Yến được nhiều người ủng hộ, bởi họ tin rằng cô sẽ tìm thấy sự bình yên và hạnh phúc trong cuộc sống mới.