Diễn viên Vân Trang bị dư luận chỉ trích thổi phồng công dụng của sản phẩm.

Bài đăng quảng bá cho một loại mỹ phẩm làm trắng da đã biến mất khỏi trang cá nhân của Vân Trang sau khi nhiều khán giả phản ứng gay gắt.

Trên trang cá nhân, diễn viên Vân Trang đăng tải hình ảnh cận gương mặt để quảng cáo sản phẩm làm trắng da.

van-trang-1701523867.jpg
Hình ảnh Vân Trang sử dụng để quảng cáo mỹ phẩm.

Vân Trang viết: "Bật hẳn 5 tông so với da mộc. Một bước thôi, thay đổi cả một làn da, da trắng phát sáng, ưng quá. Chị em nào lười mà vẫn thích da trắng căng bóng, mịn tinh chuẩn Hàn thì chấm nhẹ đi Trang chỉ cho nhé. Đảm bảo xinh từ sáng tới đêm chỉ cần dùng đúng một tuýp này”.

Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng phát hiện ra rằng bức ảnh Vân Trang đăng tải đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng. Da của cô trong ảnh trắng sáng hơn rất nhiều so với ảnh thực tế. Ngoài ra, việc Vân Trang khẳng định da "bật 5 tông" chỉ sau khi sử dụng duy nhất một sản phẩm cũng bị cho là nói quá, thổi phồng công dụng.

van-trang2-1701523871.jpg
Hình ảnh Vân Trang quảng cáo mỹ phẩm xuất hiện thường xuyên.

Phản ứng của khán giả trước bài đăng của Vân Trang rất gay gắt. Nhiều người cho rằng cô đang cố tình lợi dụng sức ảnh hưởng của mình để quảng cáo sản phẩm kém chất lượng. Một số người khác thì bày tỏ sự thất vọng khi thấy một nghệ sĩ nổi tiếng lại có hành động thiếu trách nhiệm như vậy.

Trước phản ứng mạnh mẽ của dư luận, Vân Trang đã gỡ bài đăng và không có bất cứ phản hồi nào.