Diễn viên em út của Thương ngày nắng về chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi

Nữ diễn viên Ngọc Huyền, người thủ vai Vân trong phim truyền hình ăn khách Thương ngày nắng về sẽ tổ chức hôn lễ vào đầu năm 2024.

ngoc-huyen-1702449464.jpg

Diễn viên Ngọc Huyền đăng ảnh mặc váy cưới, nở nụ cười hạnh phúc

Trên trang cá nhân, Ngọc Huyền đăng tải hình ảnh mặc váy cưới, nở nụ cười hạnh phúc. Cô chia sẻ: "Chúng tôi đến với nhau vì tình cảm. Anh ấy là một người đơn giản, chân thành, không phải đại gia hay thiếu gia, và cũng không làm trong giới nghệ thuật. Tôi quyết định kết hôn khi cảm thấy được sự hết mình trong tình yêu mà anh ấy dành cho".

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm về việc cô bị nhiều người cho rằng "lấy chồng, bỏ cuộc chơi" sớm. Ngọc Huyền cho biết: "Khi quyết định kết hôn, tôi cũng đã suy nghĩ và đắn đo rất nhiều. Tôi hiểu được mình muốn gì và phải đối mặt với những khó khăn sau này như thế nào. Tôi nghĩ quan trọng là cả hai cùng cố gắng thấu hiểu, chia sẻ và cảm thông cho nhau thì sẽ nắm chặt tay nhau cùng tiến bộ, cùng hạnh phúc.

ngoc-huyen1-1702449536.jpg

Nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới em út phim Thương ngày nắng về

Với tôi kết hôn sớm hay muộn không phải là vấn đề, quan trọng là hai đứa thực sự cảm thấy phù hợp. Duyên tới mình chớp lấy thôi".

Ngọc Huyền sinh năm 1999, là diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Việt Nam. Cô từng gây chú ý với vai Vân trong phim Thương ngày nắng về, một cô gái trẻ hồn nhiên, trong sáng và giàu lòng nhân ái. Sau đó, cô tiếp tục đóng vai Thảo trong phim Món quà của cha nhưng không được đánh giá cao.

ngoc-huyen2-1702449505.jpg

Ngọc Huyền sinh năm 1999, gây chú ý với vai Vân của phim Thương ngày nắng về