Diễm My 9X: Gia đình bạn trai là chỗ dựa tinh thần vững chắc

Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân Vinh Nguyễn đã có hành trình yêu 6 năm đáng nhớ. Trong suốt thời gian đó, cả hai đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách, nhưng nhờ tình yêu và sự thấu hiểu, họ đã vượt qua tất cả và sắp sửa về chung một nhà.

Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân Vinh Nguyễn đã có hành trình yêu 6 năm đáng nhớ. Trong suốt thời gian đó, cả hai đã trải qua nhiều khó khăn, thử thách, nhưng nhờ tình yêu và sự thấu hiểu, họ đã vượt qua tất cả và sắp sửa về chung một nhà.

tai-xuong-3-1701330738.jpg
Diễm My và Chồng sắp cưới

Gặp nhau ở Úc, yêu xa 3 năm

Diễm My và Vinh Nguyễn lần đầu gặp gỡ tại một liên hoan phim ở Úc vào năm 2016. Cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau và bắt đầu giữ liên lạc. Tuy nhiên, khi đó, Diễm My đang hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam, còn Vinh Nguyễn đang sinh sống và làm việc tại Úc. Khoảng cách địa lý khiến cả hai gặp nhiều khó khăn trong việc gặp gỡ, hẹn hò.

tai-xuong-4-1701330734.jpg
Cả hai đã có thời gian 6 năm bên nhau

Yêu xa 3 năm, Diễm My từng muốn chia tay

Trong suốt 3 năm yêu xa, Diễm My và Vinh Nguyễn chỉ gặp nhau vài tháng một lần. Nữ diễn viên từng cảm thấy áp lực và tự hỏi bản thân liệu có hạnh phúc khi chấp nhận tình yêu này. Cô cũng phải tự đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống mà không có sự chia sẻ, đồng hành của người yêu.

"Trong những lần tiễn bạn trai ra sân bay, tôi đều khóc và cảm thấy rất chạnh lòng khi chứng kiến những cặp đôi khác hạnh phúc bên nhau", Diễm My chia sẻ.

Bạn trai về Việt Nam, tình yêu thêm thắm

Sau 3 năm yêu xa, Vinh Nguyễn quyết định về Việt Nam để tiếp quản việc kinh doanh của gia đình. Điều này khiến Diễm My vô cùng hạnh phúc. Cô cảm thấy mối quan hệ của cả hai ngày càng gắn bó bền chặt hơn.

Gia đình bạn trai là chỗ dựa tinh thần

Diễm My cũng có mối quan hệ rất tốt với gia đình của bạn trai. Cô được bố mẹ bạn trai yêu thương, xem như con gái trong nhà. Nữ diễn viên cho biết cô được bố mẹ bạn trai nấu rất nhiều món ăn ngon.

"Mẹ tôi qua đời và ba cũng có cuộc sống riêng. Vậy nên tôi xem gia đình anh Vinh là chỗ dựa tinh thần của mình. Tôi đã xưng hô với cha mẹ bạn trai là bố mẹ", Diễm My chia sẻ.

tai-xuong-6-1701330726.jpg
Diễm My và bạn trai sẽ làm đám cưới vào ngày 21/12 sắp tới.

Chuẩn bị cho đám cưới

Sau 6 năm yêu đương, Diễm My và Vinh Nguyễn đã đính hôn vào cuối tháng 12/2022. Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào cuối năm nay. Diễm My đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Cô cũng đã dành thời gian học thêm nhiều kỹ năng về nữ công gia chánh để sẵn sàng bước vào cuộc sống hôn nhân.

Diễm My: "Tôi đã sẵn sàng làm vợ, làm mẹ"

Diễm My chia sẻ cô đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Cô mong muốn sẽ có một gia đình hạnh phúc, viên mãn.

"Tôi đã học hỏi rất nhiều từ gia đình bạn trai. Họ là những người rất tình cảm, thấu hiểu và luôn yêu thương nhau. Tôi mong muốn sẽ xây dựng được một gia đình như vậy", Diễm My nói.

Chúc cho Diễm My và bạn trai sớm có một đám cưới hạnh phúc và sớm đón nhận tin vui về con cái.