Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai Việt kiều trong chuyến du lịch Thái Lan

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã cầu hôn bạn trai trong chuyến du lịch Thái Lan vào ngày 6/12. Cô cho biết đã quen bạn trai hơn 4 năm và cảm thấy tình cảm đã chín muồi nên quyết định cầu hôn.
vo-hoang-yen-1701862385.jpg
Võ Hoàng Yến chia sẻ tin vui trên trang cá nhân

Cả hai đang có chuyến du lịch kết hợp công tác ở Thái Lan. Người yêu cô bay từ Mỹ qua, còn Võ Hoàng Yến di chuyển từ Việt Nam. Cô đã chuẩn bị sẵn một chiếc nhẫn và cầu hôn bạn trai trong một khung cảnh lãng mạn. Người yêu cô đã đồng ý và trao nhẫn cho cô.

Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Tôi không bày biện gì nhiều, chỉ muốn mọi thứ tự nhiên, tạo bất ngờ cho người thương". Cô cũng cho biết muốn tôn trọng, bảo vệ sự yên bình cuộc sống của cả hai nên hiện vẫn chưa công bố thông tin, hình ảnh bạn trai.

Đầu năm nay, Võ Hoàng Yến đã bày tỏ mong muốn sớm làm vợ, làm mẹ. Cô cho biết muốn có một đám cưới nhỏ, thân mật, có sự chung vui của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Võ Hoàng Yến và bạn trai quen nhau tại một bữa tiệc ở Mỹ và trúng "tiếng sét ái tình". Anh là một doanh nhân hơn cô 12 tuổi, kín tiếng, chững chạc và khiến cô nể phục. Nhờ tình yêu, cô đã thay đổi nhiều, trở nên đằm thắm, suy nghĩ chín chắn.

Cả hai chủ yếu yêu xa, cách vài tháng sắp xếp gặp gỡ nhau tại một địa điểm yêu thích. Họ đặt sự tin tưởng nhau lên đầu - điều giữ vững mối quan hệ đến nay.

Võ Hoàng Yến là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất Việt Nam. Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2009, đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2009. Cô cũng từng làm giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn.

Việc Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.