IU chia sẻ về tình trạng sức khỏe, kế hoạch trong năm mới và hậu trường MV mới

Vào ngày 25 tháng 12, một video có tựa đề “Hậu trường quảng cáo đầu tiên của IU” đã được tải lên kênh YouTube chính thức của nữ ca sĩ.

481327c1-a361-43c1-b7b0-de84beda474d-1703598268.jpg

IU VÀ V(BTS) kết hợp trong MV mới

Trong video, nữ ca sĩ đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại, kế hoạch trong năm mới và hậu trường MV mới của mình.

IU chia sẻ về những cập nhật của mình: "Thực ra tôi đang bị cúm vào ngày thứ năm. Tôi cảm thấy rất chóng mặt và không thể tỉnh táo sau khi uống thuốc".

Nữ ca sĩ nói tiếp: "Tôi đã thu âm cho đến rạng sáng ngày hôm qua, tức ngày thứ 4 của đợt cúm. Tôi vừa hoàn thành công việc của mình trong tình trạng bận rộn vì bệnh cúm".

Ngoài ra, IU còn đề cập đến kế hoạch trong năm tới của mình: "Khi tháng 1 đến, tôi sẽ rời Hàn Quốc. Tác phẩm cuối cùng sẽ bao gồm rất nhiều hình ảnh và hình ảnh mới nên có thể tôi sẽ thực hiện ở nước ngoài". Nữ ca sĩ nói thêm: "Tôi nửa vui mừng nửa lo lắng vì sắp ra đi để làm một điều gì đó thật thú vị".

Nữ ca sĩ dự định sẽ kết thúc năm nay bằng việc quay quảng cáo, đóng phim truyền hình và thu âm nhạc mới. IU cho biết: "Máy sưởi ở nhà liên tục hỏng. Nhưng có lẽ đó là điều tốt nhất. Dù tôi có sửa thì máy sưởi vẫn tự tắt khi tôi ra khỏi nhà".

Về hậu trường MV ca khúc mới, IU cho biết cô rất thích màu sắc và tâm trạng của MV. Cô cũng tiết lộ rằng MV lần này không sử dụng bất kỳ hiệu ứng CG nào nhưng vẫn rất đẹp và có bầu không khí mới lạ chưa từng thấy trong MV của IU trước đây.

Đặc biệt, V của BTS đã xuất hiện trong MV ca khúc mới của IU lần đầu tiên sau hai năm. IU kể rằng cô và V đã cố gắng bỏ chạy khỏi trường quay nhưng bánh xe ô tô của cả hai đều bị thủng lỗ. Cô cũng hài hước cho biết có vẻ như đạo diễn đã rải những mảnh thủy tinh khắp trường quay để ngăn cản họ trốn thoát.

Kết thúc video, IU gửi lời nhắn đến người hâm mộ: "Tôi vẫn đang bị bệnh nhưng tôi cảm thấy ổn. Tôi chán đủ thứ rồi nên các bạn đừng để bị ốm nhé và mong các bạn sẽ trải qua quãng thời gian còn lại trong năm thật tốt nhé. Dịch cúm lần này nghiêm trọng đấy. Đừng bao giờ bắt được một con nào."