NCT Doyoung quyên góp 50 triệu won cho trẻ em nhân dịp Giáng sinh

NCT Doyoung một lần nữa cho thấy sức ảnh hưởng tích cực của mình khi quyên góp cho trẻ em nhân dịp Giáng sinh.
q-1703600292.png
Kim Dong-young, thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc NCT

Vào ngày 26 tháng 12 năm 2023, Hiệp hội gây quỹ chung phúc lợi trái cây tình yêu (Chủ tịch Kim Byung-jun) cho biết, thành viên nhóm nhạc NCT Doyoung đã quyên góp 50 triệu won cho tổ chức này nhân dịp Giáng sinh và cuối năm.

Số tiền quyên góp sẽ được sử dụng để hỗ trợ nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, khuyết tật, khó khăn theo nguyện vọng của Doyoung. Anh chia sẻ: "Tôi mong Giáng sinh sẽ trở thành một ngày đặc biệt và ấm áp hơn đối với các em nhỏ. Tôi hy vọng cử chỉ nhỏ này của mình có thể giúp biến ước mơ quý giá của các em thành hiện thực."

Đây không phải là lần đầu tiên Doyoung thể hiện tấm lòng nhân ái của mình. Trước đó, anh cũng đã quyên góp 100 triệu won để khắc phục hậu quả sau trận động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria vào tháng 2 năm nay. Anh cũng là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên quyên góp hơn 100 triệu won cho các hoạt động từ thiện.

Tấm lòng nhân ái của Doyoung đã truyền cảm hứng cho nhiều người, trong đó có cả người hâm mộ của anh. Để kỷ niệm 7 năm ra mắt, Doyoung đã thành lập "Khu rừng NCT Doyoung" tại Công viên sông Nanji Han, Hàn Quốc. Khu rừng này được trồng với hơn 1.000 cây xanh, góp phần bảo vệ môi trường.

Hành động của Doyoung đã nhận được sự khen ngợi của đông đảo người hâm mộ. Họ bày tỏ sự ngưỡng mộ và tự hào trước tấm lòng nhân ái của thần tượng.