Khám phá kỳ nghỉ an yên trên ngọn đồi hướng biển tại Quy Nhơn

Hà Nhiên
Ohana Village Quy Nhơn là khách sạn – resort có kiến trúc độc đáo với view trực diện biển. Mang đến kỳ nghỉ đầy thư giãn cùng những trải nghiệm đáng nhớ.

Giới thiệu chung
Ohana Village Quy Nhơn nằm trên ngọn đồi phía Bắc của quần thể du lịch sinh thái Thiên Hưng – tỉnh Bình Định. Khu nghỉ dưỡng thừa hưởng đầy đủ các điều kiện phát triển lý tưởng như: vị trí ngay bờ biển, kết nối giao thông thuận tiện, điểm đến đa dạng, không khí trong lành và cảnh quan yên bình.

Khách sạn với quy mô 241 phòng. Điều đặc biệt là đa số các phòng của Ohana Village đều có view hướng biển. Phòng khách sạn bao gồm: Deluxe Mountain View, Deluxe Ocean View, Family Suite Ocean View, Suite Mountain View, Suite Ocean View.

Với độ cao lý tưởng và vị trí trực diện bờ biển, khu nghỉ lấy thiền và thiên nhiên làm nguồn cảm hứng trong việc định hình phong cách của mình. Không gian độc đáo, toát lên sự mộc mạc, tinh tế, nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp.

anh-chup-man-hinh-2024-07-02-luc-191308-1719922408.png
 


Hướng đến khái niệm “du lịch sức khỏe” cho mọi người. Khu nghỉ lựa chọn 3 yếu tố: thiền, thiên nhiên và sự gắn kết làm bộ ba giá trị nền tảng. Dừng chân tại đây, du khách không chỉ tận hưởng những phút giây thư giãn mộc mạc, an nhiên. Mà còn phục hồi và tái tạo nguồn năng lượng, sự cân bằng thiết yếu cho cuộc sống. Ngoài ra, bạn có dịp du sơn ngoạn thuỷ, tìm hiểu văn hoá và thưởng thức ẩm thực địa phương. Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên và đong đầy cảm xúc.

Trải nghiệm ẩm thực
Tại Ohana Village Quy Nhơn, ẩm thực đi đôi với sức khỏe. Các loại thực phẩm hữu cơ sạch, tươi ngon được phối hợp và chế biến tận tâm theo công thức dinh dưỡng, đa dạng phong cách từ Đông sang Tây, từ truyền thống đến hiện đại. Nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, nhà hàng Hé thiết đãi bạn những món ăn buffet Âu – Á đa dạng, các loại hải sản và nhiều món ngon hấp dẫn khác.

anh-chup-man-hinh-2024-07-02-luc-191312-1719922409.png
 


“Quán trà nhà mình” – là một không gian trà đạo gần gũi với thiên nhiên. Xung quanh là núi đồi, phía trước là biển mênh mông. Nó không chỉ là nơi để bạn ngồi xuống nhâm nhi 1 tách trà mà là còn nơi để bạn thưởng ngoạn thiên nhiên. Với lối kiến trúc hiện đại cùng gam màu vàng trầm ấm. Mỗi vị khách ghé thăm nơi đây sẽ gợi nhớ thêm nhiều ký ức về ngôi nhà thân thuộc của chính mình. Sản phẩm chính tại đây là từ nhiều loại trà từ hoa, cỏ ngọt, trái cây được sấy khô giúp bạn thư giãn tinh thần. Bên cạnh đó, còn có kẹo hạnh phúc, rượu bách nhật, hạt điều, bánh hoa handmade hấp dẫn.