Felix của Stray Kids quyên góp 100 triệu won cho UNICEF,là thành viên trẻ nhất Câu lạc bộ Danh dự

Felix (Stray Kids) quyên góp 100 triệu won cho trẻ em Lào, trở thành thành viên trẻ nhất Câu lạc bộ Danh dự UNICEF
felix-1704370176.png
Felix của Stray Kids thành viên trẻ nhất từng tham gia Câu lạc bộ Danh dự của UNICEF.

Vào ngày 4 tháng 1 năm 2024, Ủy ban UNICEF Hàn Quốc đã thông báo rằng Felix của Stray Kids đã quyên góp 100 triệu won cho tổ chức. Với số tiền quyên góp này, Felix đã trở thành thành viên trẻ nhất từng tham gia Câu lạc bộ Danh dự của UNICEF.

Số tiền quyên góp của Felix sẽ được sử dụng để hỗ trợ trẻ em ở Lào, một trong những quốc gia có điều kiện kinh tế xã hội khó khăn nhất ở Đông Nam Á. Số tiền này dự kiến ​​sẽ được phân bổ cho dự án hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em gặp khó khăn trong tăng trưởng do môi trường nước sạch, vệ sinh kém và dinh dưỡng không đầy đủ.

Ở Lào, chỉ có 18% tổng dân số được sử dụng nước uống an toàn. Ngoài ra, 33% trẻ em dưới 5 tuổi ở Lào bị còi cọc.

Felix bày tỏ: "Tôi muốn chia sẻ tình yêu thương mà tôi đã nhận được và đó là lý do tôi tham gia hoạt động quyên góp này. Tôi mong trẻ em ở Lào có thể lớn lên khỏe mạnh trong môi trường an toàn".

Jo Mi-jin, Tổng thư ký Ủy ban UNICEF Hàn Quốc, cho biết: "Chúng tôi đánh giá cao ảnh hưởng tích cực của Felix có thể truyền đến trẻ em trên toàn thế giới. Chúng tôi rất biết ơn vì sự đóng góp nồng nhiệt này."

UNICEF là một tổ chức trực thuộc Liên Hợp Quốc thực hiện nhiều dự án khác nhau dành cho trẻ em trên toàn thế giới, bao gồm y tế, dinh dưỡng, nước và vệ sinh, giáo dục, bảo vệ và cứu trợ khẩn cấp.

Với việc quyên góp 100 triệu won cho UNICEF, Felix đã thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của mình đối với cộng đồng. Hành động của Felix đã truyền cảm hứng cho nhiều người khác tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.