Stray Kids tiếp tục thống trị các bảng xếp hạng quốc tế

Stray Kids tiếp tục gặt hái thành công trên thị trường quốc tế, với album phòng thu thứ 3 '5-STAR' lọt vào bảng xếp hạng chính thức 100 album hàng đầu năm 2023 của Đức ở vị trí thứ 26. Đây là nghệ sĩ K-pop duy nhất lọt vào bảng xếp hạng này.

stray-kids-1703233624.jpg

'5-STAR' là một album concept với chủ đề về sự thành công và đạt được mục tiêu của mình. Nó bao gồm các bản hit như "Thunderous", "The View" và "Scars". Album đã được phát hành vào tháng 8 năm 2023 và đã bán được hơn 1,5 triệu bản trên toàn thế giới.

Stray Kids cũng có thành tích ấn tượng tại Nhật Bản. Nhóm nhạc này đã lọt vào bảng xếp hạng cuối năm của Oricon ở vị trí thứ 4 với album EP đầu tiên, "Social Pass/Super Bowl Japan Version". Album phòng thu tiếng Nhật đầu tiên của họ, "THE SOUND", đứng thứ 9 và "Five Star" đứng thứ 23.

Năm nay, Stray Kids đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 với 4 album liên tiếp, bao gồm "Oddinary", "Maxidant", "Five Star" và "Rock-Star". Đây là một thành tích đáng kinh ngạc đối với bất kỳ nghệ sĩ nào, nhưng đặc biệt đáng chú ý đối với một nhóm nhạc K-pop.

Stray Kids hiện đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của họ tại Kōhaku Uta Gassen của NHK vào ngày 31 tháng 12 tại Nhật Bản. Đây là một chương trình truyền hình âm nhạc nổi tiếng thường niên được phát sóng vào đêm giao thừa.