Stray Kids tiếp tục thống trị bảng xếp hạng Billboard, chứng tỏ sức hút lâu dài tại Mỹ

Vào ngày 6 tháng 12 (giờ Hàn Quốc), Billboard đã công bố bảng xếp hạng mới nhất (tính đến ngày 9 tháng 12). Stray Kids với ca khúc chủ đề "LALALA" đã giành được vị trí quán quân trên bảng xếp hạng chính trong tuần thứ ba liên tiếp

nhom-nhac-stray1-1701857074.png

Stray Kids 3 lần liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100

Đây là lần thứ ba liên tiếp Stray Kids dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100, trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên đạt được thành tích này. Ca khúc "LALALA" cũng đạt được vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Billboard 200, chứng tỏ sức hút toàn cầu của Stray Kids.

Trên các bảng xếp hạng Billboard khác, "LALALA" cũng đạt được thành tích ấn tượng, bao gồm vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng Album thế giới, thứ 2 trên bảng xếp hạng Doanh số bán album hàng đầu và Doanh số bán album hàng đầu hiện tại, thứ 6 trên bảng xếp hạng Doanh số bài hát kỹ thuật số thế giới, thứ 94 trên bảng xếp hạng Billboard Global 200 và thứ 57 trên bảng xếp hạng Billboard Global (không bao gồm Hoa Kỳ).

Stray Kids trước đây đã liên tiếp đạt được vị trí số 1 trên Billboard 200 với 4 album của họ, bao gồm "Rock-Star", "ODDINARY", "MAXIDENT" và "5-Star". Nhóm đã chứng tỏ sức mạnh album đáng gờm khi "Rock-Star" ghi nhận doanh số 2.392.666 bản trong ngày đầu tiên, đạt được chứng nhận bạch kim kép trong vòng hai ngày kể từ ngày phát hành.

nhom-nhac-nam-stray-1701857074.png

 

Album đã đảm bảo vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng album vật lý hàng tuần của Hanteo, Bảng xếp hạng album bán lẻ hàng tuần của Circle, Bảng xếp hạng album vật lý tháng 11 của Hanteo và Bảng xếp hạng album bán lẻ vòng tròn tháng 11.

Nhận được sự yêu mến cả về album lẫn lượt streaming, "Rock-Star" đã vượt mốc 100 triệu lượt streaming tích lũy trên nền tảng phát nhạc toàn cầu Spotify tính đến ngày 30 tháng 11.

Stray Kids cũng đạt được thành tích đáng chú ý trên "Bảng xếp hạng tổng hợp cuối năm 2023" của Spotify. Nhóm đã đảm bảo vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng "Top 10 nghệ sĩ K-pop được phát sóng nhiều nhất".

Ngoài ra, nhóm còn đạt được vị trí thứ 16 trên "Nhóm nhạc hàng đầu năm 2023" (Danh sách phát của nhóm được phát trực tuyến nhiều nhất) và vị trí thứ 40 trên bảng xếp hạng "Nhóm nhạc hàng đầu ở Canada", củng cố vị thế của họ như một thế lực đang lên trong ngành.

Với những thành tích ấn tượng này, Stray Kids đã tiếp tục chứng tỏ sức hút lâu dài tại thị trường âm nhạc Mỹ, trở thành một trong những nhóm nhạc K-pop thành công nhất hiện nay.