Crazy Form của nhóm nhạc ATEEZ tiếp tục thống trị các bảng xếp hạng quốc tế và trong nước

ATEEZ hiện đang có chuỗi thành công với album mới, đạt được thành tích cao trong sự nghiệp.

nhom-nahjc-nam-ateez-1701755996.png

Thành viên nhóm nhạc nam ATEEZ

Theo Hanteo Chart, ATEEZ đã có một khởi đầu đầy ấn tượng cho đợt comeback của mình với full album thứ 2, "THE WORLD EP FIN: WILL." Album đã bán được hơn 910.000 bản trong ngày đầu tiên phát hành, vượt qua kỷ lục trước đó của nhóm là 756.000 bản.

"THE WORLD EP FIN: WILL" cũng đã đạt được vị trí dẫn đầu trên nhiều bảng xếp hạng album, bao gồm Hanteo, Line Music, và iTunes. Album đã đứng đầu bảng xếp hạng album hàng đầu của iTunes tại 26 quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, Anh, Nhật Bản, và Trung Quốc.

Ca khúc chủ đề "Crazy Form" cũng đang được yêu thích không kém. Bài hát đã nhanh chóng leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng thời gian thực của Bugs và Melon. Video âm nhạc của "Crazy Form" cũng đã đạt được hơn 10 triệu lượt xem trong vòng ba ngày, phá vỡ kỷ lục trước đó của nhóm là 9 giờ.

nhom-nnhajc-nam-ateez-1701755988.jpg

 

ATEEZ đã chứng minh mức độ nổi tiếng toàn cầu của mình khi đứng thứ nhất trên 'Bảng xếp hạng album hàng đầu' của iTunes tại 26 quốc gia. Họ cũng giành được vị trí thứ 2 trên Bảng xếp hạng Album iTunes Châu Âu và lọt vào Bảng xếp hạng Album Apple Music tại 61 quốc gia.

"THE WORLD EP FIN: WILL" là full album thứ hai của ATEEZ, đánh dấu sự kết thúc của vũ trụ "THE WORLD". Album bao gồm 12 ca khúc đa dạng, thể hiện sức hút mạnh mẽ của nhóm.

Với những thành tích ấn tượng này, ATEEZ tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một trong những nhóm nhạc K-pop hàng đầu thế giới. ATEEZ sẽ tiếp tục các hoạt động quảng bá cho album mới của họ trong thời gian tới. Họ sẽ xuất hiện trên chương trình âm nhạc "Inkigayo" của SBS-TV vào ngày 10 tháng 12.