Stray Kids tiếp tục chinh phục thế giới với các dự án mới

Stray Kids đã tiết lộ kế hoạch năm mới của mình, bao gồm phát hành album, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới và gặp gỡ người hâm mộ.

stray-1704192534.png

Nhóm nhạc nam k-pop Stray Kids

Vào ngày 1 tháng 1, YG Entertainment đã đăng video 'Stray Kids Step Out 2024' trên SNS chính thức của Stray Kids, giới thiệu các dự án đa dạng.

Đầu tiên, họ nhìn lại một năm vừa qua, hồi tưởng lại những khoảnh khắc được chia sẻ với STAY (fandom), bao gồm việc phát hành hai album, hợp tác âm nhạc, buổi hòa nhạc đặc biệt và gặp gỡ người hâm mộ.

Họ đã ghi dấu ấn trên toàn thế giới khi tham gia vào các sân khấu toàn cầu như 'Lollapalooza Paris', 'MTV Video Music Awards', 'Global Citizen Festival' và 'Billboard Music Awards'.

Tiếp tục các hoạt động toàn cầu trong năm nay, họ tuyên bố bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ ba, gặp gỡ người hâm mộ cả trong nước và quốc tế. Ngoài ra, họ còn hé lộ về việc phát hành buổi họp mặt người hâm mộ lần thứ tư, một album mới và nội dung đặc sắc.

Thông tin chi tiết cụ thể về lịch trình world tour sẽ được tiết lộ sau. Stray Kids đã hoàn thành xuất sắc 42 buổi biểu diễn tại 18 khu vực vào năm ngoái và họ dự định bắt đầu chuyến lưu diễn quy mô lớn nhất từ ​​trước đến nay.

Trong khi đó, Stray Kids gần đây đã xuất hiện trên chương trình đặc biệt cuối năm của NHK Nhật Bản, 'Kohaku Uta Gassen.'