Lee Dong-wook khiến người hâm mộ phát cuồng với diện mạo mới trong buổi chụp hình cho ELLE

Vào ngày 10 tháng 1, Starship Entertainment đã tiết lộ buổi chụp hình cho ELLE của Lee Dong-wook, nam diễn viên chính của bộ phim sắp tới "A Shop for Killers" của Disney+.

Trong những bức ảnh được công bố, Lee Dong-wook thể hiện vẻ đẹp nam tính và quyến rũ của mình. Anh diện những bộ trang phục lịch lãm, kết hợp với ánh mắt sắc bén. Biểu cảm trên khuôn mặt của anh ta cũng rất đa dạng, từ lạnh lùng, bí ẩn đến ấm áp, dịu dàng.

lee-dong-wook-2-1704904952.jpg

Lee Dong-wook sẽ vào vai Jeong Jin-man trong "A Shop for Killers". Jin-man là một người đàn ông bí ẩn, người sở hữu một cửa hàng cung cấp dịch vụ cho những kẻ giết thuê. Anh ta là người duy nhất của Jian, một cô gái trẻ bị truy sát bởi những kẻ giết người.

Trong cuộc phỏng vấn với ELLE, Lee Dong-wook chia sẻ: "Mục tiêu của Jin-man chỉ đơn giản là bảo vệ cháu trai của mình và đảm bảo rằng cô ấy có một cuộc sống an toàn. Cấu trúc câu chuyện chắc chắn tạo ra ranh giới rõ ràng giữa thiện và ác, nhưng anh ấy không chỉ là một “người tốt”. "Nhân vật. Tôi muốn thể hiện nỗi thống khổ nảy sinh từ đó. Dù anh ấy không sống một cuộc đời danh giá thì việc bảo vệ gia đình của mỗi người cũng giống như số mệnh của mỗi người vậy."

Buổi chụp hình cho ELLE đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ, những người đều dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp của Lee Dong-wook. Họ cũng bày tỏ sự mong đợi đối với vai diễn mới của anh trong "A Shop for Killers"."Lee Dong-wook đẹp trai quá trời!" "Anh ấy trông thật quyến rũ trong những bộ trang phục đó!" "Tôi rất mong được xem anh ấy trong 'A Shop for Killers'!"

lee-dong-wook-4-1704904952.jpg
lee-dong-wook-1-1704904952.jpg
lee-dong-wook3-1704904952.jpg