Kim Ji-eun và Jung Hae-in tái hợp trong phim mới của tvN

Nữ diễn viên Kim Ji-eun sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình lãng mạn mới của tvN mang tên "Con trai bạn của mẹ".

Công ty quản lý HB Entertainment của Kim Ji-eun xác nhận rằng cô sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim cùng với Jung Hae-in và Jung So-min.

Dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, "Con trai bạn của mẹ" xoay quanh hai người bạn thời thơ ấu: kiến trúc sư nổi tiếng Seung-hyo (Jung Hae-in) và doanh nhân thành đạt Seok-ryu (Jung So-min).

kim-ji-eun-1710140242.jpg
Nữ diễn viên Kim Ji-eun / Được phép của HB Entertainment

Seok-ryu là một người phụ nữ tự tin, đầy nhiệt huyết và chưa từng nếm trải thất bại trong đời cho đến khi gặp phải một biến cố. Nỗ lực vực dậy của cô gặp phải thử thách khi gặp lại người bạn thời thơ ấu Seung-hyo.

Kim Ji-eun sẽ vào vai Mo-eum, một người bạn thời thơ ấu khác của Seung-hyo và Seok-ryu. Mo-eum là một nhân viên y tế đầy nhiệt huyết, có ý thức mạnh mẽ về công lý và vô cùng tự hào về nghề nghiệp của mình.

Đạo diễn Yoo Je Won, nổi tiếng với các tác phẩm như "Oh My Ghost" (2015) và "Crash Course in Romance" (2023), sẽ tái hợp với biên kịch Shin Ha-eun trong dự án này. Đây là lần hợp tác đầu tiên của họ kể từ sau thành công của bộ phim hài lãng mạn "Hometown Cha-Cha-Cha" (2021).

Kim Ji-eun ra mắt vào năm 2016 với một quảng cáo và đã thể hiện sự linh hoạt của mình qua nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình khác nhau. Các tác phẩm tiêu biểu của cô bao gồm "The Veil" (2021), "Again My Life" (2022) và "One Dollar Lawyer" (2022).