"Thế giới tuyệt vời" thống trị bảng xếp hạng xu hướng phim truyền hình

Bộ phim "Thế giới tuyệt vời" với sự góp mặt của Cha Eun Woo và Kim Nam Joo đang thống trị bảng xếp hạng phim truyền hình được yêu thích nhất tuần, theo thống kê mới nhất của Rankify (Hàn Quốc).

Phim "Thế giới tuyệt vời" đánh dấu sự xuất hiện của Cha Eun Woo và Kim Nam Joo đã chiếm lĩnh vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng phim truyền hình được quan tâm nhất trong tuần.

the-gioi-1710058653.jpg

Theo thông tin mới nhất từ Rankify (Hàn Quốc), "Thế giới tuyệt vời" (Wonderful World) hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với chỉ số xu hướng là 164.297 điểm.

Các từ khóa phổ biến nhất liên quan đến phim bao gồm "mối quan hệ giữa các nhân vật", "các tập phim", và "Kim Nam Joo".Đặc biệt, phần lớn khán giả của bộ phim này là nữ giới, chiếm 81% trong khi nam giới chỉ đạt 19%.

Xét theo độ tuổi, "Thế giới tuyệt vời" thu hút sự quan tâm của một loạt đối tượng khán giả từ tuổi teen đến tuổi trung niên, với tỉ lệ phần trăm lần lượt là: 7% (teen), 18% (tuổi 20), 24% (tuổi 30), 31% (tuổi 40), và 20% (tuổi 50).

Tính đến thời điểm hiện tại, phim đã phát sóng 4 tập với tỉ lệ người xem tăng dần từ 5,3% cho tập mở màn lên đến 8% trong tập 3.

Ten Asia dự đoán rằng, với những tình tiết gay cấn và sự diễn xuất đa diện của Kim Nam Joo, rating của bộ phim có thể tiếp tục tăng cao trong các tập tiếp theo.

Trước đó, Cha Eun Woo và Kim Nam Joo đã chia sẻ với truyền thông về mục tiêu rating của phim. Cha Eun Woo mong đợi phim đạt 16%, trong khi Kim Nam Joo hy vọng rating đạt mức 23%, đánh dấu sự trở lại của cô sau 6 năm và trên đài MBC sau 13 năm tái xuất màn ảnh nhỏ.