Phim tài liệu "HOPE ON THE STREET" hé lộ hành trình theo đuổi ước mơ của J-Hope (BTS)

J-Hope, thành viên BTS, mang đến cho người hâm mộ một dự án đặc biệt - loạt phim tài liệu "HOPE ON THE STREET". Loạt phim gồm 6 tập sẽ ghi lại hành trình J-Hope khám phá bản thân và kết nối với các vũ công đường phố trên khắp thế giới.

Ngày 7 /3 vừa qua, Big Hit Music đã tung ra poster chính thức của loạt phim tài liệu này trên các mạng xã hội, ghi lại hành trình tìm kiếm ước mơ của J-Hope. Poster nổi bật với sự tương phản mạnh mẽ của màu sắc, trong đó J-Hope thu hút sự chú ý với những tạo dáng năng động.

j-hope-1-1709882788.png

"Hope on the Street" không chỉ đơn thuần là một bộ phim tài liệu của J-Hope, mà còn là một cái nhìn sâu sắc vào cuộc đời anh sau 12 năm trong ngành âm nhạc, qua "vũ điệu" mà anh đã theo đuổi suốt quãng đời của mình, từ quá khứ đến hiện tại và tương lai.

Phim ghi lại hành trình của J-Hope đi qua nhiều thành phố, từ Osaka ở Nhật Bản, Paris ở Pháp, New York ở Hoa Kỳ, đến Seoul và Gwangju ở Hàn Quốc, cùng với Bugaloo Kin, nhà vô địch thế giới về nhảy popping và là người thầy của anh từ thời còn là thực tập sinh.

Tại mỗi điểm dừng chân, J-Hope gặp gỡ và trò chuyện với các nghệ sĩ địa phương, đa phần đều là những người hoạt động trong lĩnh vực khiêu vũ đường phố, từ popping, house, hip hop đến rocking. Qua giao tiếp thông qua khiêu vũ, anh học được nhiều điều mới mẻ, tạo ra không khí tươi mới và phản ánh sự nỗ lực không ngừng của mình cũng như của BTS.

j-hope-1709882787.jpeg

J-Hope đã đặc biệt chú ý đến từng khâu lập kế hoạch phim tài liệu, tích cực đóng góp ý kiến về các thành phố, thể loại khiêu vũ và lựa chọn các vũ công, đưa ra hướng đi cho dự án này.

Một quan chức của nhóm cho biết: "J-Hope đã dồn hết trái tim và tâm hồn vào việc sáng tạo video", nhấn mạnh: "Chúng tôi tự tin rằng, qua loạt phim tài liệu này, người xem sẽ cảm nhận được một phần nào đó của cái tâm của anh ấy".

"Hope on the Street" gồm tổng cộng sáu tập, dự kiến sẽ phát hành tại 240 quốc gia/khu vực trên thế giới qua OTT 'TVing' và 'Prime Video' tại Mỹ vào ngày 28.

Bên cạnh đó, J-Hope cũng sẽ phát hành album mới mang tựa đề "HOPE ON THE STREET VOL.1" trên toàn cầu vào lúc 1 giờ chiều ngày 29. Ca khúc chủ đề là "NEURON" (hợp tác cùng Gaeko, Yoon Mirae), thể hiện nguồn gốc âm nhạc, động lực sống và sự kỳ vọng vào một khởi đầu mới của J-Hope.

Không chỉ là một album, một bộ phim tài liệu cũng được sản xuất song song, với mong muốn truyền tải thông điệp của J-Hope qua không gian ba chiều, kết hợp âm nhạc và hình ảnh một cách tự nhiên.