Phim hòa nhạc mới của thành viên Suga BTS sẽ ra rạp vào tháng 4

SUGA, thành viên của nhóm nhạc K-pop đình đám BTS, sẽ mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm âm nhạc bùng nổ thông qua bộ phim ghi lại buổi biểu diễn cuối cùng của tour diễn solo "D-Day" tại Seoul.

Bộ phim "Suga | Agust D Tour 'D-Day' the Movie" sẽ chính thức ra mắt tại chuỗi rạp CGV Hàn Quốc và nhiều rạp chiếu phim khác trên toàn thế giới vào ngày 10 tháng 4. Lịch chiếu cụ thể tại từng quốc gia sẽ được thông báo trong thời gian tới.

Tour diễn "D-Day" của SUGA đã ghé thăm 10 thành phố trên toàn cầu từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2023, thu hút tổng cộng 290.000 người hâm mộ. Sau thành công vang dội, SUGA đã tổ chức thêm 3 đêm diễn encore tại Seoul, kết nối với 38.000 người hâm mộ thêm một lần nữa.

suga-1709710792.jpg

Bộ phim "Suga | Agust D Tour 'D-Day' the Movie" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả bầu không khí sôi động và cuồng nhiệt của buổi hòa nhạc encore.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên một bộ phim về concert của BTS được trình chiếu tại rạp IMAX, mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm âm thanh và hình ảnh sống động như thật.

Bộ phim hứa hẹn sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho người hâm mộ SUGA và BTS trên toàn thế giới. Khán giả sẽ được thưởng thức những màn trình diễn solo ấn tượng, cũng như những màn song ca đặc biệt của SUGA cùng các thành viên khác của BTS như RM, Jimin và Jungkook.