V của BTS bất ngờ ra mắt ca khúc tiếng Anh "FRI(END)S" giữa lúc nhập ngũ

Đêm 4/3, BigHit Music khiến người hâm mộ toàn cầu bất ngờ khi thông báo V (Kim Taehyung) của BTS sẽ phát hành đĩa đơn kỹ thuật số mới vào cuối tháng này.

V (Kim Taehyung), thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc toàn cầu BTS, sẽ mang đến cho người hâm mộ một bất ngờ thú vị khi phát hành đĩa đơn kỹ thuật số mới mang tên "FRI(END)S" vào cuối tháng này.

v-bts-44-1709535786.jpg
v-bts-friends-1709535786.jpg

BigHit Music, công ty quản lý của BTS, đã chính thức thông báo tin tức này vào nửa đêm ngày 4/3, khiến người hâm mộ toàn cầu vô cùng háo hức. Theo dự kiến, "FRI(END)S" sẽ được phát hành trực tuyến lúc 13h ngày 15/3 (theo giờ Hàn Quốc).

Được biết, "FRI(END)S" là một bản tình ca thuộc thể loại pop soul R&B, hứa hẹn sẽ mang đến những giai điệu ngọt ngào và cảm xúc chân thành. Việc V cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong lúc đang thực hiện nghĩa vụ quân sự là điều khá hiếm hoi trong ngành công nghiệp Kpop, càng khiến cho sự ra mắt của "FRI(END)S" thêm phần đặc biệt và thu hút sự chú ý.

Ngay cả khi đang nhập ngũ, V vẫn luôn miệt mài hoạt động nghệ thuật và cống hiến cho người hâm mộ. Kể từ khi chính thức bắt đầu nghĩa vụ quân sự vào ngày 11/12/2023, anh đã liên tục xuất hiện trong các dự án khác nhau, từ chụp ảnh thời trang, quảng cáo đến hợp tác âm nhạc.

Vào cuối tháng 1, V đã góp mặt trong MV "Love Wins All" của nữ ca sĩ IU với vai trò nam chính. Sau đó, anh tiếp tục lên trang bìa ấn phẩm tháng 2/2024 của tạp chí thời trang Harper's Bazaar Hàn Quốc và thực hiện bộ ảnh họa báo quảng bá cho bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của thương hiệu Celine trên tạp chí W Korea.

Hình ảnh của V cũng xuất hiện rầm rộ trên các biển quảng cáo cho Celine tại nhiều thành phố lớn của Trung Quốc. Ngoài ra, anh còn được chọn làm người mẫu cho Compose Coffee - một trong những thương hiệu cà phê lớn nhất Hàn Quốc, với hình ảnh của V hiện diện tại hơn 2.400 cửa hàng trên khắp xứ kim chi.

Mới đây nhất, V đã hợp tác với nam diễn viên nổi tiếng Thành Long trong một quảng cáo cho một công ty chứng khoán có trụ sở tại Indonesia.

v-bts11-1709535786.jpg
v-bts-03-1709535787.jpg
V đã hợp tác với nam diễn viên nổi tiếng Thành Long trong một quảng cáo cho một công ty chứng khoán có trụ sở tại Indonesia.

Mặc dù việc V không thể trực tiếp tham gia quảng bá cho "FRI(END)S" do đang nhập ngũ, nhưng với lượng người hâm mộ đông đảo và trung thành trên toàn thế giới, ca khúc mới này hứa hẹn sẽ tạo nên một "cơn sốt" trong làng nhạc.

"FRI(END)S" được kỳ vọng sẽ là một bản hit tiếp theo của V, tiếp nối thành công của những sản phẩm âm nhạc trước đây mà anh đã thể hiện. Khán giả đang vô cùng mong chờ được thưởng thức giai điệu và ca từ của ca khúc mới này, đồng thời cảm nhận được tình cảm và tâm ý mà V đã gửi gắm trong đó.