Blackpink, Jungkook và Jimin BTS lập loạt kỷ lục mới dù không ra mắt sản phẩm mới

Blackpink, Jungkook và Jimin BTS đang chứng minh sức hút mạnh mẽ của họ khi liên tiếp lập kỷ lục mới trên các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế mặc dù không có ca khúc mới nào được phát hành.
bts-blackpinjk-1709022125.jpg

Kỉ lục liên tục của Blackpink, Jungkook và Jimin BTS vẫn tiếp tục mặc dù không có bất kỳ ca khúc mới nào. Theo thông tin từ Spotify, album solo đầu tiên "Golden" của thành viên BTS - Jungkook, vẫn giữ vững vị trí ở thứ 13 trên bảng xếp hạng Weekly Top Album Global. Album này đã duy trì kỷ lục xếp hạng liên tiếp lên đến 16 tuần, trong khi các đĩa đơn solo và ca khúc chủ đề từ album này của Jungkook cũng tiếp tục gây ấn tượng trên bảng xếp hạng Weekly Top Song Global.

Blackpink, mặc dù chưa phát hành bất kỳ đĩa đơn hoặc album chính thức nào, đã vượt qua con số 347 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify, trở thành nhóm nhạc nữ có số lượt phát trực tuyến cao nhất trên nền tảng này chỉ trong 2 tháng đầu năm 2024. Nếu họ tiếp tục duy trì mức phát trực tuyến cao như vậy đến tháng 12, đây sẽ là năm thứ sáu liên tiếp họ đoạt danh hiệu này trên Spotify. Đồng thời, ca khúc "How You Like That" của Blackpink cũng đạt hơn 980 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify, chỉ còn một bước nữa để trở thành bài hát K-pop đầu tiên từ một nhóm nhạc Hàn Quốc đạt 1 tỉ lượt phát trực tuyến trên nền tảng này.

Màn ra mắt solo của Jimin đã mang lại thành công vang dội khi anh xuất hiện ở vị trí cao trên các bảng xếp hạng Billboard. Hiện tại, 11 tháng sau khi phát hành album, sản phẩm của Jimin vẫn tiếp tục góp mặt trên 3 bảng xếp hạng Billboard khác nhau. Album 'FACE' và ca khúc chủ đề 'Like Crazy' của anh vẫn đang ghi điểm trên Billboard Global 200, Billboard Global (Excl. US), và bảng xếp hạng Billboard World Albums. Điều này tiếp tục củng cố vị thế của Jimin là một trong những nghệ sĩ solo hàng đầu trong làng nhạc K-pop. Đáng chú ý, "FACE" đã trở thành album đầu tiên và duy nhất của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc để giữ vững vị trí trên bảng xếp hạng Billboard World Albums trong hơn 40 tuần. Hiện tại, album này đã vượt qua con số 41 tuần trên bảng xếp hạng, là kỷ lục mới về album xếp hạng lâu nhất của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc trên Billboard.