LE SSERAFIM gặt hái thành công rực rỡ tại Nhật Bản với chứng nhận vàng từ RIAJ

LE SSERAFIM không chỉ làm mưa làm gió tại Hàn Quốc mà còn gây tiếng vang tại Nhật Bản. Theo thông tin từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản, mini album thứ ba của nhóm mang tên "EASY" đã chính thức đạt được chứng nhận "Vàng". Đã có hơn 100.000 bản album được bán ra tính đến tháng Hai.

Theo thông báo từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản (RIAJ), LE SSERAFIM đã đạt được chứng nhận "Vàng" cho mini album thứ ba "EASY" với doanh số hơn 100.000 bản tính đến tháng Hai.

le-sserafim67-1709882032.jpeg

Đây là thành tích vô cùng ấn tượng, khẳng định sức hút mạnh mẽ của LE SSERAFIM tại thị trường Nhật Bản. RIAJ áp dụng hệ thống chứng nhận dựa trên doanh số bán album, với các cấp độ: "Bạch kim kép" (hơn 500.000 bản), "Bạch kim" (hơn 250.000 bản) và "Vàng" (hơn 100.000 bản).

Trước đó, LE SSERAFIM cũng đã nhận được chứng nhận "Vàng" cho album "UNFORGIVEN", đánh dấu thành công vang dội của nhóm với album phát hành tại Hàn Quốc.

Tiếp nối chuỗi thành tích ấn tượng, "EASY" cũng thống trị bảng xếp hạng Oricon của Nhật Bản ở hạng mục album hàng tuần và album tổng hợp hàng tuần (tính đến ngày 4 tháng 3). Nhóm lập kỷ lục mới về doanh số bán hàng cao nhất và số điểm mới, khẳng định vị thế "nữ hoàng K-pop" tại Nhật Bản.

le-sserafim8-1709881997.jpeg

Chưa đầy hai năm sau khi ra mắt, LE SSERAFIM đã ghi danh vào danh sách nhóm nhạc nữ hàng đầu tại Nhật Bản. Nhóm lập kỷ lục trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên đạt được thành tích này trong thời gian ngắn nhất.

Sức hút của LE SSERAFIM không chỉ giới hạn ở châu Á. Nhóm cũng gặt hái thành công tại thị trường Mỹ. Album "EASY" lọt vào top 10 bảng xếp hạng Billboard 200 (tính đến ngày 9 tháng 3), ca khúc chủ đề cũng đạt vị trí thứ 99 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Tiếp nối đà thành công, LE SSERAFIM sẽ tham gia Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella, một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ, vào ngày 13 và 20 tháng 4. Đây là cơ hội tuyệt vời để LE SSERAFIM quảng bá hình ảnh và âm nhạc của mình đến với khán giả quốc tế, khẳng định vị thế nhóm nhạc nữ K-pop thế hệ mới đầy tiềm năng.