LE SSERAFIM gây bão bảng xếp hạng Oricon với "EASY", phá vỡ kỷ lục doanh số album

LE SSERAFIM tiếp tục khẳng định sức mạnh doanh số album ấn tượng của mình khi "EASY", mini album thứ ba của nhóm, đã thống trị bảng xếp hạng album hàng tuần Oricon của Nhật Bản với doanh số 107.000 bản trong tuần đầu tiên phát hành.
le-sse-47-1709025228.jpeg

Bảng xếp hạng Oricon của Nhật Bản đã công bố bảng xếp hạng mới nhất vào ngày 27. LE SSERAFIM đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng album hàng tuần với mini album thứ ba "EASY". Nó đã bán được 107.000 bản.

Sau khi trở lại, họ đã thể hiện mức độ nổi tiếng vô song của mình tại Nhật Bản, lập kỷ lục mới về lượng bán ra cao nhất so với bất kỳ album tiếng Hàn nào tại Nhật Bản trong tuần đầu tiên phát hành.

le-sse-46-1709025228.jpeg

LE SSERAFIM đã đứng đầu bảng xếp hạng album hàng tuần của Oricon trong ba album liên tiếp, sau "Antifragile" và "Unforgiven". Đó là thành tích của các album Hàn Quốc chứ không phải của các album trong nước.

Đó chưa phải là tất cả. LE SSERAFIM ghi nhận doanh số bán album hàng tuần cao nhất (dựa trên bảng xếp hạng album hàng tuần của Oricon) trong năm nay trong số tất cả các nghệ sĩ nam và nữ.

Nó cũng đạt được thành tích đáng chú ý trên các bảng xếp hạng âm nhạc Nhật Bản. Ca khúc chủ đề "EASY" vẫn ở vị trí thứ 3 trong bốn ngày liên tiếp trên "Daily Song Top 100" của Line Music Nhật Bản.

le-sse-48-1709025228.jpeg

"EASY" đã lọt vào top 10 bảng xếp hạng hàng tuần mới nhất của YouTube Music Nhật Bản trong 4 ngày sau khi phát hành. Nó tự hào thể hiện sự hiện diện của mình giữa các cường quốc âm nhạc địa phương như Yoasobi, Ado và King Nou.

Trong khi đó, "EASY" là album thể hiện một khía cạnh hoàn toàn khác của LE SSERAFIM. Nó chứa đựng sự lo lắng và thống khổ tồn tại đằng sau sự tự tin của nó. Nó chứa tổng cộng sáu bài hát.